Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Sưng tái sau phẫu thuật nâng mũi


Đây là vấn đề mà mọi người khá quan tâm. Bởi nếu sưng lâu sẽ mất rất nhiều thời gian để mọi người nghỉ dưỡng và thoải mái trở lại cuộc sống, công việc hằng ngày. Nhất là những chị em bận rộn, thì vấn đề này rất được để ý. Có rất nhiều khách hàng sau thời gian bị sưng của mũi sau thực hiện chỉ phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Trước và sau nâng mũi Hàn Quốc

Thế nhưng, quá trình thực hiện nâng mũi S line hết sưng trong bao lâu còn phụ thuộc vào chuyên môn bác sĩ, vật liệu nâng mũi cũng như chức năng nâng mũi được phát triển. Nếu bác sĩ có chuyên môn cao, trung tâm có uy tín, trang thiết bị máy móc hiện đại thì khách hàng không mất nhiều cách chăm sóc mũi của mình.
Đối với độn mũi bằng sụn thì uy tín sau này của dáng mũi mới sẽ dài hơn, trung bình mất khoảng 1 tháng – 2 tháng, nếu phẫu thuật thành công, nâng mũi bằng sụn tự thân đảm bảo sẽ ngắn hơn so với nâng bằng sụn tự nhiên.

Đối với  nâng mũi S line của thẩm mỹ Hàn Quốc, thế nhưng  sau khi chỉnh mũi, mọi người hầu như không cảm thấy đau. Vì thế, vùng mũi và với số trường hợp thì cả vùng mắt sẽ bị sưng bầm. Hình dạng bị ửng đổ, sưng này không có gì đảm bảo và sẽ giảm dần sau khoảng 1 tuần (tùy cơ địa). Cách an toàn để giảm sưng ở giai đoạn này là chườm lạnh, đảm bảo nên cẩn thận không được để bị tê cóng do chườm quá lâu, chườm lạnh chỉ nên kéo dài khoảng 5 phút, vì vậy dừng khoảng 15-20 phút rồi bắt đầu chườm tiếp. Sau khoảng 4 ngày thì đảm bảo sưng bắt đầu giảm dần, vết bầm sẽ chuyển từ tím để có vàng nhạt. Lúc này cách ưu việt là chườm ấm để làm cho máu huyết lưu thông và nhanh chóng hồi phục hơn. Thời gian gần như hết đau và sưng là khoảng 10 ngày sau khi thực hiện làm đẹp, lúc này mũi cũng bắt đầu hồi phục nhanh và dần ổn định. Còn để đảm bảo hoàn toàn thì cần phải mất từ 1 tới 2 tháng sau đó mũi mới trở lại lúc trước.

Ngoài những hư hại trên, để mũi nhanh chóng hoàn thiện lành bạn nên để chăm sóc mũi sau làm đẹp như tránh va chạm mạnh vào vùng mũi, không đeo khẩu trang quá chật, đừng nên đeo kính mát, không ăn hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà, vệ sinh vùng mũi và uống thuốc theo quy định của bác sĩ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào trong suốt 25 năm qua là trung tâm uy tín tại Việt Nam được nhiều chị em gửi gắm niềm tin sắc đẹp. Sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều năm làm việc nâng mũi, hệ thống cơ sở vật chất  được nâng cấp theo chuẩn quốc tế, phòng mổ được đảm bảo. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi phẫu thuật nâng mũi S lien tại đây. Trường hợp sẽ không phải lăn tăn qua nhiều đến mọi điều nâng mũi S line bao lâu hết sưng nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét