Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Kiêng thực phẩm gì sau phẫu thuật


Thành công sau cuộc làm đẹp nâng mũi, chỉnh sữa mũi không phải là tất cả mà chỉ mới đạt kết quả 80% mà thôi, 20% còn lại phải từ phía mọi người, sự phối hợp tốt của những nơi làm đẹp và khách hàng đảm bảo mang lại kết quả như mơ ước và lâu dài cho mọi người.

Sau khi phẫu thuật mũi xongnhiều người chỉ để ý đến việc nên ăn gì mà quên mất rằng mọi việc luôn có tính hai mặt. Nâng mũi xong ăn gì và cần phải xong kiêng gì là một sự am hiểu cơ bản mà nhiều nữ giới nên trang bị cho mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Kiêng thực phẩm gì?.

-         Những thức ăn gây sẹo lồi như: rau muống, thịt bò, đồ tanh.
-         Những thức ăn va chạm và tác động mạnh vào mũi như sờ, nắn, bóp…
-         Tránh nằm nghiêng sang một bên đảm bảo an toàn. Việc nằm nghiêng sang một bên trong nhiều khách hàng làm cho mũi bị lệch.
-         Tránh rửa mặt bằng nước lạnh trong hai ngày, chỉ nên dùng khăn ẩm để vệ sinh nhẹ nhàng.
Chăm sóc sau thẩm mỹ nâng mũi:
Khách hàng nên chườm đá liên tục 24h đầu sau thực hiện nâng mũi nhằm không để vết thương ướt, đảm bảo vết thương sạch.
Nên đến bác sĩ sẽ theo hướng dẫn của trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc để tái khám và rửa sạch vết thương trong 2 ngày sau phẫu thuật. Trong khách hàng ở xa bạn có thể đến những cơ sở y tế biết chăm sóc vết thương làm đẹp hoặc bạn sẽ được được cách chăm sóc.
Nếu nâng mũi bọc sụn, sụn được lấy từ vành tai thì sau 2 ngày phẫu thuật bạn phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra và lấy gạc băng ép sau tai.
-         Phải uống thuốc đúng liều mà bác sĩ phẫu thuật đã phát cho bạn.
-         Có ít máu rỉ sau mổ có thể gặp, bạn nên để gạc vô trùng thấm cho khô.
Lưu ý:  Không nên ăn những thực phẩm không tốt cho vết thương như tôm cua, rau muống, thịt bò, xôi, chất có nhiều đường. Tránh để bất cứ vật gì va chạm mạnh vào mũi trong tháng đầu tiên.
Cơ sở làm đẹp kỹ thuật 3D rất chú trọng trong việc chăm sóc mọi người và  sẽ theo sát trường hợp trong những tuần đầu tiên để mọi người yên tâm hơn sau khi phẫu thuật để mang đến cho mọi người chiếc mũi đẹp tự nhiên như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét