Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Quy trình thực hiện chỉnh hàm hô


Sau đây là quy trình làm đẹp hàm hô được thực hiện tại trung tâm thực hiện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Bước 1: Phương pháp chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Dựa trên công dụng của phim chụp từ máy X Quang ConeBeam CT 3D trung tâm sẽ đánh giá đảm bảo cấu trúc hàm mặt của khách hàng. Tìm ra các tác động gây hô vẩu và tư vấn đưa ra các kỹ thuật điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Áp dụng cách phân tích khuôn mặt bằng phương pháp Vceph
Với phần mềm kỹ thuật cao Vceph sẽ giúp việc thành lập phác đồ điều trị được đảm bảo và nhanh chóng. Tiếp đến, bạn sẽ biết được vị trí cắt xương ở đâu, đảm bảo xương cần cắt chỉnh là bao nhiêu, vị trí dây thần kinh cần tránh hư hại…

(Phần mềm Vceph là phần mềm kỹ thuật cao của Mỹ giúp bác sỹ phẫu thuật lên kế hoạch phẫu thuật thật khoa học)

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Thực hiện xét nghiệm tổng quát để nắm rõ sao để biết hiện sức khỏe để bắt đầu phẫu thuật, trong quy trình thực hiện này, khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc ngay tại bệnh viện.

Cùng với đó, trường hợp cũng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh viêm nha chu (nếu có) để khi có thể thực hiện cho ca phẫu thuật không bị nhiễm trùng.

Bước 4: Để làm phẫu thuật hàm hô

Bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ Hàn Quốc vào phác đồ điều trị đã thành lập. Ca phẫu thuật hàm hô sẽ do các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về làm dẹp hàm mặt thực hiện.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật


Sau khi thực hiện làm hàm hô, các khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Tại phòng thực hiện hậu phẫu tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3Dcó trang bị đầy đủ máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, hệ thống oxy…đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét