Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Nâng mũi S-line công nghệ của Hàn Quốc


Nâng mũi S-Line  là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp, hiện đại nhất hiện nay. Đây là kỹ năng phẫu thuật sửa mũi từ lâu đã hoàn hảo nhất hiện nay. Và sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều chị em, người mẫu, doanh nhân thành đạt, quý bà.

Chất làm đầy giải quyết những khuyết điểm phần mềm trên chiếc mũi

Đa số người Á Đông sẽ có dáng mũi thấp và đầu mũi hơi hếch, gồ ghề. Vì vậy người Châu Á thường chọn cách làm đẹp sao cho được mũi cao có hình chữ S khiến khuôn mặt trở nên quyến rũ, hài hòa, tự nhiên hơn.

Tiêu chuẩn để có một chiếc mũi đẹp Hàn Quốc, dáng mũi S-line chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc ra sao. Đầu tiên, phải có dáng mũi đẹp, hài hòa là điều rất quan trọng, sự cân đối trên tổng thể cả khuôn mặt được xem là một tất yếu của điều kiện để tạo thành gương mặt đẹp và tự nhiên.

Một chiếc mũi đẹp có độ dài bằng 1/3 độ dài tổng thể khuôn mặt, cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa phần của đầu mũi. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi phải cao hơn một chút so với phần mũi giữa, đồng thời sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S sẽ được xem là một chiếc mũi rất hài hòa của chuẩn Hàn Quốc S-line.

Khác biệt giữa mũi đẹp nam giới. Và nâng mũi cho các nam giới có khó hơn nữ không?. Đầu tiên, phần dáng mũi nam nếu nhìn lệch trông thẳng hơn so với nữ giới. Phần cần nâng mũi nam thì góc tam giác giữa đầu mũi và môi trên khoảng từ 90- 95 độ là hoàn hảo. Mũi các quý ông phải nên dài và to hơn để có nét nam tính.

Việc phẫu thuậttác động hư hại gì không? Câu trả lời đảm bảo là không. Nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp sóng mũi thon gọnhài hòa hơn, mũi của mọi người đẹp và theo chuẩn S line.

Nâng mũi bằng sụn tự thân, gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân… có thể giúp khách hàng tránh được những rủi ro không mong muốn như mỗi người không hợp, hiện tượng lộ sóng… chất liệu này sẽ mang lại khách hàng chiếc mũi thanh tú và sự đảm bảo tuyệt đối.


Việc trao đổi kỹ thông tin giữa bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một điều quan trọng, trước lúc bạn quyết định tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line, nhằm mục đích tạo ra chiếc mũi đẹp và phù hợp với khuôn mặt bạn nhất. Ngoài ra BS phẫu thuật cũng sẽ giải thích cho bạn biết về kỹ thuật và phương pháp gây tê, mê sự dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét