Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Nội soi đầu mũi


Thực hiện thu gọn đầu mũi hay thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật nội soi là giải pháp tối ưu cho các phụ nữ đang sở hữu chiếc mũi với đầu mũi to, thô kệch luôn lựa chọn.

Thu gọn đầu mũi là gì?

Thực hiện thẩm mỹ Hàn Quốc thu gọn đầu mũi là cách làm nhỏ mũi bằng các khâu xử lý kỹ thuật, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại, an toàn và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Kỹ năng này dành cho những khách hàng đầu mũi tròn to và hơi thô, da mũi dày hay đầu mũi không hoàn hảo.

Kỹ thuật làm đẹp nâng mũi
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi tốn nhiều tâm huyết vì đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa. Phẫu thuật này không đơn giản là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai phương pháp là mổ kín hoặc mổ hở.

– Thu nhỏ đầu mũi kín: phẫu thuật nội soi bên trong khoang mũi và không để lại sẹo bên ngoài bề mặt mũi.
– Thu nhỏ đầu mũi hở: áp dụng cho trường hợp cần kết hợp chỉnh sửa đầu mũi hếch, cong vẹo…đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa và an toàn sau phẫu thuật


Tùy từng khách hàng mũi bác sĩ thu gọn đầu mũi sẽ quyết định sử dụng kỹ thuật nào cho thích hợp mà không để lại bất kỳ di chứng nào.

– Nếu tác nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn.

– Nếu tác động là do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
– Nếu tác động do cả hai là sụn và mô mềm thì bác sĩ sẽ kết hợp xử lý cả hai trường hợp.
Một ca làm đẹp thu gọn đầu mũi kéo dài khoảng 45-60 phút. Sau thực hiện đầu mũi sưng nề nhẹ, không đau, không để lại sẹo, không gây ra hư hại gì, an toàn và được duy trì.

Kết quả thu gọn đầu mũi tốt khi đạt được các ứng dụng đó là đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè, dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét