Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Nâng mũi Sline 3D hiệu quả


Khách hàng chỉ cần mất 60 phút sẽ có chiếc mũi đẹp, cao và dài quyến rũ như các diễn viên Hàn Quốc, với chí phí rẻ và chất lượng nhất. Đến với Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D  sẽ được áp dụng kỹ thuật nâng mũi S line 3D, tạo hình mũi toàn diện, chuẩn, tự nhiên như chưa qua chỉnh sửa, bền đẹp vĩnh viễn.

Các loại được thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line 3D: Mũi thấp và ngắn, mũi bị to, mũi hở, mũi khoằm. Kết quả phẫu thuật còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người khác nhau.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi Sline 3D

Chất liệu để độn trong kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line 3D rất chất lượng và phổ thông như Silicone, Gore-Tex, Siligore ( or Goresili )… Hầu hết đều phù hợp với cơ địa mỗi người, đạt được chiếc mũi tự nhiên, suôn mượt và mềm hơn chiếc mũi thấp lúc trước. Đồng thời, đảm bảo an toàn trong thời gian rất lâu, và là sự lựa chọn ưu tiên các Bác sĩ ở các Trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ.

Về sự khác nhau giữa chất liệu Gore- tex, ePTFE và Silicone.

- Silicone: Có tính dẻo hơn, sống mũi tự nhiên. Tuy nhiên, thường gây nhiễm trùng, sau này lấy ra khó. Phù hợp với người có da dư nhiều nhưng muốn được đẹp tự nhiên.

- Đối với chất liệu e - PTFE, sẽ cũng giống như Gore-tex nhưng được được một nhà sản xuất khác nhau.

Tại Trung tâm PHẪU THUẬT thẩm mỹ hàn quốc 3D (536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 – TP.HCM) thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng và bác sĩ sẽ rất quan trọng khi tiến hàng kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D. Trước tiên, hỏi bạn mong muốn mũi sẽ đẹp ra sao sau phẫu thuật. Tiếp đến, bác sĩ mới ước tính khoảng cách phù hợp từ trán đến mũi, từ mũi, giúp khuôn mặt bạn cân đối, đẹp và phù hợp với khuôn mặt khách hàng nhất.

BS. Đỗ Thành Trí, Thạc sĩ Tai Mũi Họng, Tiến sĩ Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ trách Chuyên môn chung và kiêm nhiệm phụ trách Khoa Thẩm mỹ Mũi sẽ trực tiếp làm việc với khách hàng. Được giải thích rõ các phương pháp như gây tê, ghép sụn. giải đáp những thắc mắc của bạn.

Với các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm của Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D thì việc biến chứng sau phẫu thuật sẽ không có hoặc chỉ chiếm phầm trăm rất nhỏ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét