Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Sửa mũi bị biến chứng

Có rất nhiều nguyên nhân sửa chữa lại những biến chứng do thực hiện thẩm mỹ mũi, nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo thường để lại những hư hại vì những lý do: thường thiếu cấu trúc nâng đỡ, sẹo co rút của chiếc mũi, thiếu sụn để ghép. Mổ lại thường phẫu thuật sau mổ lần đầu 6-12 tháng.

Vì thế, cần xem lại ngay mũi khi bị hư hại nghiêm trọng về thẩm mỹ để thực hiện khắc phục kịp thời. Sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi đảm bảo có đủ khi hư hại xảy ra sau thực hiện dùng sụn ghép. Bác sĩ sẽ dùng sụn của gờ bình tai, mảnh ghép dermofat, chất liệu độn nhân tạo như Gore-Tex. Khi cần dùng một lượng lớn chất liệu độn, có thể dùng sụn xườn, xương sọ.

Đảm bảo làm đẹp thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn.

Những hư hại của phẫu thuật nâng mũi hỏng với vật liệu mũi nhân tạo đảm bảo sửa chữa những cách sau: Bị nhiễm trùng khi thực hiện làm đẹp không khống chế được vô trùng phải thực hiện lấy vật liệu ra khỏi mũi. Uy tín để thay đổi màu da: Ở tại da đầu mũi trở nên đỏ hoặc trắng ra do ứng dụng này đè ép quá mức. Để phẫu thuật  điểm xấu này phải: Giảm chất liệu thanh độn mũi và dùng công nghệ bằng sụn tự thân hoặc nhân tạo để bao bọc thanh độn. Hoặc phải có các ứng dụng độn mũi bị lệch thường do dùng phẫu thuật trong mũi ở một bên mũi.

Ngoài ra, làm sao hình dáng lệch lạc, sai lệch không làm đẹp để dễ dàng nhận thấy thanh độn ở mũi hiện rõ dưới da làm khách hàng để diện dễ biết do làm đẹp. Đó là do chất liệu có bờ sắc, nhọn. Nên thanh chất liệu khác được tạo hình chính xác hơn. Để đường phần đầu mũi từ chân mày đến đầu mũi đạt độ thẩm mỹ hàn quốc, thanh độn nên được thiết kế với đầu hẹp.

-  Đầu mũi quá cao cũng gây mất công nghệ làm đẹp.Nên được chỉnh lại bằng mảnh ghép để tạo có để có rõ với hai điểm trên và dưới.

-  Hư hại nâng mũi do chích silicone lỏng để nâng mũi: phải mổ lấy chất liệu nhân tạo ra. Nhưng cần đảm bảo vì có thể gây thủng da. Sau khi lấy chất liệu nhân tạo, da mỏng và không đều, có thể làm đẹp mũi bằng Gore-Tex hoặc dermal graft hoặc alloderm.


Địa chỉ sửa chữa biến dạng mũi uy tín tại Việt Nam
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
 Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét