Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Các công nghệ phẫu thuật hàm hô



Đã có rất nhiều các kỹ thuật chỉnh nha ra đời giúp chỉnh hàm hô móm như: Niềng răng, kéo răng, gọt hàm… Thế nhưng, những cách này mất nhiều công sức và chỉ điều chỉnh được hàm hô móm ở chỗ vừa phải. Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm phương pháp 3D sẽ là sửa nhanh chóng, mọi người lấy lại nụ cười trọn vẹn và sự đẹp đẽ. Hiện chỉnh hàm hô móm đã được Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng rất thành công và được đông đảo mọi người tin tưởng, lựa chọn.

- Chỉnh hàm hô móm kỹ thuật 3D là gì?

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D là phương pháp thẩm mỹ giúp chỉnh sửa 2 khung hàm trên và dưới theo một tỷ lệ đảm bảo, phù hợp với gương mặt và có sự ứng dụng của phần mềm 3D giúp xem trước được hình dáng cần làm sau phẫu thuật.

Khắc phục điểm xấu của các kỹ thuật chỉnh nha thông thường, chỉnh hàm hô bằng phương pháp 3D mang đến nụ cười hoàn hảo, khách hàng có thể lấy lại sự tự tin cho mình.

Phương pháp 3D cho phép cả bệnh nhân và bác sĩ thực hiện xem trước kết quả của một ca phẫu thuật cụ thể trước khi thực hiện chính thức được thực hiện. Công nghệ xem 3D sẽ cho phép mọi người xem được các thay đổi từ nhiều cấu trúc khác nhau. Bạn có thể so sánh hàm và khuôn mặt hiện tại của mình với những thay đổi sau thực hiện nhờ công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ cùng lúc có thể đảm bảo được mọi cấu  trúc của khiếm khuyết: Khung xương hàm trở nên tự nhiên, vừa vặn với khuôn miệng; bờ môi được cuộn vào và xóa đi tình trạng cười hở nướu…

Hạn chế đau, không sẹo và nhiễm trùng tối đa nhờ sử dụng máy cắt xương hiện đại kết hợp máy cắt siêu âm, lưỡi cắt chính xác không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt an toàn. Hơn nữa, đường rạch niêm mạc nằm đảm bảo trong miệng nên sẽ không để lại sẹo.


Thực hiện chỉnh hàm hô móm cho kết quả trọn đời nếu đối tượng mọi người đã trên 18 tuổi, khi đó xương hàm đã qua giai đoạn tăng trưởng nên không có sự di lệch sau thực hiện chỉnh hình. Đối với phẫu thuật làm đẹp chỉnh hàm hô, chỉ cần 1 lần thực hiện, bạn sẽ lấy lại nụ cười tự tin với gương mặt thanh tú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét