Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Chỉnh sửa xương mũi bị bè


Đây là phương pháp chất lượng cao mang lại vẻ đẹp hoàn mỉ, nhìn mũi rất tự nhiên. So với các kỹ thuật trước,  đây là điểm khác biệt nhất của phương pháp nâng mũi S line so với các công nghệ nâng mũi cũ trước đây dễ gây nhiều biến chứng. Cách phẫu thuật xương mũi bè là cách làm hoàn hảo, đầy đủ cho sụn nhân tạo.

Hiệu của việc chỉnh xương mũi bị bè trong phương pháp nâng mũi S line

Phương pháp này làm cho mũi gọi, khi đó bác sĩ sẽ dễ dàng cho sụn nhân tạo vào tự nhiên, tránh trên to dưới nhỏ. Ngoài ra, trong thời gian lành lặn xương, sẽ khiến 2 vùng trên dưới hòa quyện bền chặt thành khối thống nhất, bền vũng, va đập không hư hỏng.

Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D (Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5) là một trong những trung tâm áp dụng kỹ thuật nâng mũi S line thu gọn xương mũi bè tại Việt Nam bởi Bác sĩ – Tiến sĩ Đỗ Thành Trí . Trung tâm cam kết áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc, luôn luôn chuyển giao công nghệ nhiều nước Châu Âu.

Người được phẫu thuật xương mũi bè phải có cơ địa xương mũi to, bè sang 2 bên, mũi bị dài và thô cả phần sống mũi.

QUY TRÌNH THU GỌN XƯƠNG MŨI TẠI TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Khám sức khỏe tổng thể, đảm bảo không bị các bệnh về tim mạch, gan thận, rối loạn máu không đông. Sao cho sức khỏe khách hàng tốt nhất.

Bước 2: Gây mê nhẹ, không sâu, thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp

Bước 3: Bước đầu gọt xương mũi bằng máy, công nghệ hiện đại của thẩm mỹ hàn quốc đầu mũi, cắt cánh, tạo hình lỗ mũi…

Bước 4: Về trong ngày, tái khám và cắt chỉ.

Các câu hỏi thường gặp

  1. Nâng mũi có đau không?
Trả lời: Phương pháp được đánh giá là vô cùng an toàn, so với các loại thẩm mỹ khác thì nó không gây đau đớn. Ngoài ra, còn được tiêm thuốc giảm đau.

  1. Phương pháp này bảo hành không?
Trả lời: Thu gọn xương mũi bè trong nâng mũi S line sẽ được trung tâm bảo hành lâu nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ. TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D.  Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5. Tel: 08 6659 0246


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét