Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Nâng mũi công nghệ Hàn Quốc

Từ lâu sức ảnh hưởng từ các hình tượng sắc đẹp trong làng giải trí Hàn Quốc. Vì thế, các công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành một phong cách làm đẹp được phụ nữ Châu Á ưa chuộng, trong đó có phụ nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nâng mũi S line ở đâu đẹp lại là sự quan tâm của nhiều người?

Khái niệm nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc chỉ nghĩa là phẫu thuật chỉnh hình mũi đẹp, làm sao giống các người nổi tiếng ở Hàn Quốc và kỹ thuật này cũng xuất phát từ đây. Từ đây,  kỹ thuật phẫu thuật chỉnh mũi toàn phần để cho phù hợp từng mặt từng người, yêu cầu bác sĩ phải kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Kết quả sẽ được mềm mại không để lại hằn, không bị cứng, không gây bóng đầu mũi.

Các đối tượng nâng mũi Hàn Quốc:

– Mũi phải ngắn, không quá cao mà thấp và hai bên cánh mũi dày to.

– Mũi hếch và dài khoằm

– Mũi gãy, gù

– Mũi bị bóng đỏ, sóng bị lộ do phẫu thuật trước đó

– Sóng mũi bị lệch, vẹo.
-  Mũi bình thường muốn làm đẹp hơn.

Cần chọn đúng trung tâm uy tín, nếu chọn không đúng nơi nâng mũi, trung tâm mới mở, tay nghề chuyên môn kém, làm cho có nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật. Đồng thời gây mũi khó sửa về sau.

– Yêu cầu phải có Máy Vectra 3D, có công dụng nhìn thấy trước hình dạng mũi chuẩn sau phẫu thuật trên màn hình. Phương pháp trước phải dùng chứ không phải sử dụng photoshop.

– Luôn có kho sụn nhân tạo phong phú, đủ mọi kích cỡ mũi của khách hàng yêu cầu. Các loại sụn này phải được chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành.
-   Phải có đủ các vật liệu như Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ chỉnh hình lại các kiểu dáng mũi mà khách làm bị hỏng, biến chứng ở trung tâm khác.


Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D  tại 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thực hiện nâng mũi Hàn Quốc. Điều này khiến việc chọn lựa khó khăn hơn để tìm ra một địa chỉ chất lượng. Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D   là một trong số ít các trung tâm thực hiện nâng sửa mũi Hàn Quốc đẹp và an toàn, được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét