Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Các yếu tố cần thiết để nâng mũi


Nâng mũi S-line là phong cách làm đẹp rất được ưa chuộng của các chị em hiện nay. Thế nhưng, để tránh những biến chứng, bạn cần trang bị cho mình những điề  cần biết trước khi tìm đến phương pháp này.

Phương pháp nâng mũi hiện đại

Thực hiện nâng mũi S-line được phát triển cao bởi nó có làm đẹp xóa đi cả nhược điểm như mũi ngắn, hếch, to, thô, hếch, mũi gồ, mũi lân, mũi bị hỏng do thực hiện làm đẹp trước đó hoặc do tai nạn.
Qua nhiều thắc mắc của mọi người tìm đến với ước mơ sửa lại lệch méo sau nâng tại một số cơ sở làm đẹp không uy tínkhác, có 3 yếu tố quan trọng đảm bảo sự đẹp của ca nâng mũi S-line.

Để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm tác nhân làm gây xấu đi mũi một cách đảm bảo trước khi tiến hành phẫu thực hiện, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc phải được trang bị các máy móc hiện đại như nội soi, máy X Quang Cone Beam CT 3D.

Làm đẹp phẫu thuật nâng mũi S-line tại trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc mũi của bạn, bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng 2 thiết bị trên. Việc chuẩn bị làm này được đánh giá rất tối ưu, bởi nếu không có dữ liệu về cấu trúc mũi, mọi việc làm của bác sĩ chỉ mang tính chủ quan.

Chúng ta có thể xem trước hình ảnh của mũi trước khi phẫu thuật, nhờ phương pháp Vectra 3D đưa ra góc cạnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu rất tổng quát, chiều cao, hình dáng trên hình ảnh 3D. Từ đó, khách hàng được cùng bác sĩ trao đổi về dáng mũi mới theo ước mơ của bạn có đảm bảo với tổng thể khuôn mặt hay làm đẹp cho điều chỉnh cho phù hợp. Phổ biết hiện nay, một số cở sở và bác sĩ không biết sử dụng phương pháp này cũng như không trang bị cơ sở máy móc cao cấp thường cho rằng đó là photoshop. Bởi sự chủ quan này mới dẫn tới tình trạng biến chứng, hư hỏng mũi.


 Bằng việc sử dụng kỹ thuật Vectra 3D, ứng dụng với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau, đã có hơn hàng chục nghìn ca nâng mũi S-line tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D diễn ra thành công, cho đáp án dáng mũi S-line hài hòa chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét