Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nâng mũi L-Line 4D cho nam

Mục tiêu thực hiện thẩm mỹ sửa mũi cho quý ống  quan trọng nhất là tạo nên sự đẹp trai tế nhị sao cho vẫn giữ được nét chuẩn men mà không bị nữ hóa, đạt công dụng thẩm mỹ Hàn Quốc nam tính, đẹp trai và hài hòa với phần còn lại của khuôn mặt. Nói chung, thẩn mũi phải nhỏ là không phù hợp với tổng thể mặt của nam giới. Khác chị em mũi đàn ông dầy hơn, vì vậy sẽ cứng cáp hơn thẳng hơn.

Chiếc mũi L-Line nam tính tự nhiên với gương mặt

Nâng mũi L-Line 4D cho quý ông sẽ tạo hình nâng mũi cho kết quả sống mũi có chiếc mũi thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, làm đẹp mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là nhịp độ giữa hai khóe mắt không được xa nhau và phải sao cho khác nữ giới là mũi nam phải dầy hơn và dài hơn, nhìn chắc hơn không phải S-line như chị em.

Đầu mũi thấp và bị hếch, đầu mũi phương pháp nhìn ngắn, khuôn mặt dài không cân đối với mũi, nhìn không  tự nhiên.

Đầu mũi có da mũi quá mỏng hay quá dày mà thực hiện nâng mũi truyền thống khó phẫu thuật được dáng mũi đẹp.

-          Trường hợp vẹo vách ngăn, ứng dụng chỉnh vách ngăn mũi với nâng mũi S-Line.

-          Khách hàng  nâng mũi trước đây nhiều lần và bị biến chứng bóng đỏ đầu mũi.

-          Khách hàng  mũi gồ ở sóng mũi, đầu mũi thấp.

Phương pháp này đảm bảo toàn tuyệt đối. Quy trình thực hiện, tiêu chuẩn cơ sở đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt chứng nhận khám chữa bệnh của Bộ Y tế. Vì vậy với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo cho bạn uy tín tuyệt đối trong và sau phẫu thuật.

Trước khi tiến hành thực hiện các bác sỹ sẽ thăm khám, đo vẽ độ an toàn rõ chiếc mũi mới của bạn sao cho hài hòa đảm bảo với các nét trên chuẩn.Vì thế sau thực hiện bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên không lộ sóng, bóng đỏ…


Để đạt được như vậy, bác sĩ phải biết chỉnh hình toàn bộ thân mũi, cánh mũi, chân mũi và can thiệp ngay vào khoảng cách hai khóe mắt. Một cuộc chỉnh hình khá quy mô và tỉ mỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét