Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mong muốn để thu gọn cánh mũi


Để xóa đi tình trạng cánh mũi thô to trở nên hài hòa, cân đối với tổng thể dáng mũi cũng như khuôn mặt, giờ đây chúng ta có thể trải nghiệm phương pháp thu gọn cánh mũi không cần dao kéo đang được ứng dụng rất phô biến.

Một chiếc mũi đẹp quyến rũ không chỉ là sống mũi cao, đầu mũi tròn nhỏ, mà còn cần có phần cánh mũi thon đẹp, hòa hợp với tổng thể khuôn mặt. Thực tế đa phần khách hàng đều không hài lòng với một số điểm xấu ở chiếc mũi, mà cánh mũi thô to, bè ngang hoặc hếch cao mong muốn được nâng mũi.
-         Thu gọn cánh mũi giúp dáng mũi thêm tự nhiên và nữ tính hơn
-         Trường hợp thực hiện thu gọn cánh mũi là người có cánh mũi thô, to, bè ra 2 bên. Và các mũi hếch, cánh mũi rộng, phổng to. Điều kiện thực làm đẹp thu nhỏ cánh mũi không đau
-         Khách hàng trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe cho khách hàng (thử máu, thử phản ứng thuốc…) trước khi tiến hành làm đẹp.
-         Người đang mắc các bệnh về tâm lý, tiểu đường, tim mạch không được chỉ định thực hiện phẫu thuật.
-         Khách hàng là nữ giới đang trong giai đoạn tới tháng của chu kỳ kinh nguyệt, đang mang thai không được chỉ định thực hiện phẫu thuật.
-         Chi phí nằm ở tầm 6-15 triệu. Thời gian phẫu thuật từ 45-60 phút

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện thu gọn cánh mũi sẽ thu gọn cánh mũi mang lại kết quả đẹp tự nhiên, hài hòa như ý. Các phần cánh mũi được thu gọn về tỷ lệ cân đối nhất làm cho dáng mũi tự nhiên, gọn gàng hơn. Phương trình thẩm mỹ Hàn Quốc theo chuẩn khoa học, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Được gây tê trước khi tiến hành nên khách hàng không có cảm giác đau hay khó chịu.
- 100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả duy trì vĩnh viễn.

- Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đảm nhiệm thực hiện, đảm bảo công dụng tốt nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét