Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Hiệu quả của nâng mũi bằng chỉ


Chào bác sĩ của Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D tư vấn, tôi muốn đi phẫu thuật chiếc mũi của mình để đẹp, cao hơn thay đổi cuộc đời mình, tự tin hơn. Tôi có đọc thông tin về phương pháp nâng mũi bằng chỉ không đau, không phẫu thuật của trung tâm. Thắc mắc của tôi không biết nâng mũi bằng chỉ hiệu quả ra sao? Có an toàn hay để lại biến chứng, để được lâu dài hay sau này phẫu thuật lại? Mong được bác sĩ tư vấn giúp ( Phạm Hương, Tây Ninh).

Trước và sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Xin chào bạn Phạm Hương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D, với thắc mắc của chị Hương về dịch vụ nâng mũi bằng chỉ, trung tâm chúng tôi xin trả lời như sau:

Nếu sở hững một chiếc mũi cao, đẹp giúp khuôn mặt của bạn trông xinh đẹp và quyến rủ hơn mà theo quan niệm tướng số hay tử vi nó cho bạn thay đổi vận mệnh. Vì vậy những phương pháp thẩm mỹ  hàn quốc phổ biến hiện nay là dịch vụ nâng mũ bằng chỉ. Có khá nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi bằng filler, phẫu thuật nâng mũi… Mỗi phương pháp lại có những ưu khuyết điểm khác nhau và được sử dụng tùy thuộc vào tình trạng, mong muốn của từng khách hàng.

Hiện nay, một số trung tâm có quảng cáo nâng mũi bằng chỉ là dùng những sợi chỉ hay gọi là chỉ sinh học cho vào bên trong nâng cao mũi. Thế nhưng, kỹ thuật này cho hiệu quả rất kém, không tồn tại được lâu, gây co kéo khiến mũi bị hếch… do đó những cơ sở thẩm mỹ chính thống như chúng tôi không áp dụng.

Nếu bạn muốn có được một chiếc mũi thon gọn hoàn hảo và duy trì lâu dài hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp khác, như nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc, đây là sự lựa chọn của rất nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng cũng như những bạn gái khác.

Nâng mũi S line sử sẽ dụng sụn tự thân giúp chúng ta bảo vệ đầu mũi hoàn toàn, đồng thời không gây các biến chứng như các kỹ thuật cũ, không đau, không để lại sẹo, và cho kết quả lâu dài vĩnh viễn.

Phương pháp nâng mũi S line được ứng dụng và thực hiện rất thành công bởi Tiến sĩ, BS Đỗ Thành Trí, Thạc sĩ Tai Mũi Họng, Tiến sĩ Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Hội viên Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Tp HCM. Tại đây, với công nghệ và trang thiết bị tân tiến hiện đại, là nơi đáng tin tưởng của hàng ngàn khách hàng khi thực hiện nâng mũi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét