Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Công nghệ nâng mũi Radies


Định nghĩa về vẻ đẹp trên khuôn mặt của các chị em  từ xưa tới nay vẫn luôn có điểm chung đó là tổng thể khuôn mặt có hình trái xoan, mũi dọc dừa, cao, đôi mắt bồ câu, lông mày lá liễu.

Bác sĩ – Tiến sĩ Đỗ Thành Trí tư vấn cho khách hành về tiêm chất làm đầy

Một chiếc mũi cao tự nhiên, thon gọn, cánh mũi nhỏ hài hòa giúp gương mặt của chị em thêm phần đẹp rạng ngời và quyến rũ hơn. Ngày nay với các phương pháp tiên tiến trên thế giới thì kỹ thuật nâng mũi radies không mổ xẻ, nhẹ nhàng, an toàn sẽ đem lại cho nữ giới một chiếc mũi cao, thon gọn, tự nhiên với khuôn mặt, đầy quyến rũ.

Radies cấu tạo bởi các tinh thể hydroxylapatite canxi - thành phần chính có trong răng và xương. Tiếp đến, nó có khả năng đàn hồi và độ nhớt đảm bảo hơn so với các chất làm đầy khác. Chỉ sau một tiêm vào mà không cần làm mổ xẻ, Radies giúp sản sinh sụn mũi,n âng cao sống mũi, điều chỉnh phần các sống mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên. Phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc này đã chứng nhận của FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép sử dụng nên đảm bảo an toàn từ lâu, không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không lo lộ chất liệu, không biến chứng với chất liệu, đầu mũi không bóng đỏ khi thời tiết lạnh như thực hiện nâng mũi truyền thống. Nâng mũiRadiescó những ưu điểm sau:

-  Radies  cho kết quả trông rất hài hòa, nó cải thiện bề ngoài của khách hàng và kích thích phát triển mô theo quy trình để tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, tự nhiên.
-  Phản ứng của biến chứng giảm hẳn, thích ứng với cơ thể nhiều hơn, không bị đào thải ra ngoài, không tan biến trong cơ thể.
-  Không yêu cầu ở nhà nghỉ ngơi vì chỉ cần tiêm 1 mũi nhỏ nên có thể đảm bảo làm bình thường như mọi ngày.
-  Kết quả vĩnh viễn có thể kéo dài từ 12-24 tháng tùy thuộc vào vùng  điều trị, và có thể lên đến 36 tháng ở các vùng “ít vận động và di chuyển.
Nâng mũi Radies ngày càng được các phụ nữ lựa chọn bởi sự tự nhiên và đảm bảo, lâu bền với thời gian của nó. Hơn nữa, nâng mũi Radies không mổ xẻ giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn cho phẫu thuật làm đẹp của mình, giúp bạn tự tin quyễn rũ hơn.
Ngoài ra, những kỹ thuật nâng mũi không mổ xẻ, khách hàng còn lựa chọn rất nhiều cách nâng mũi khác nhau tại những nơi thẩm mỹ Hàn Quốc 3D như là: nâng mũi S - Line, nâng mũi S linethẩm mỹ hàn quốc, đều là những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
Thông tin cụ thể:
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét