Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô Lefort là gì?


Nếu niềng răng phức tạp phức đối với khách hàng và cần tới trên dưới 2 năm mới có thể xong thì phẫu thuật hàm hô sẽ giúp khách hàng có thể thay đổi hoàn toàn khẩu hình và tổng thể chỉ sau vài giờ phẫu thuật. Công dụng tức thì, tiết kiệm thời gian, không cần đeo mắc cài vướng víu là giá trị mà khách hàng phẫu thuật chỉnh sửa hàm hô sẽ nhận được.

Hàm hô là sự cấu trúc khớp cắn, trong đó hiện rõ ra bên ngoài là sự sai khác và đảm bảo của răng ở hai hàm và độ nhô vẩu cấu trúc miệng so với cấu trúc hàm mặt đảm bảo mà căn nguyên bắt nguồn từ sự sai lệch và hiện đại đưa ra quá mức của cấu trúc trên so với xương hàm dưới.

Hàm hô có thể khiến cho cấu trúc hàm bệnh nhân trở nên dày hơn, gãy góc mũi, cằm chìa hiện rõ mặt lưỡi cày rất mất thẩm mỹ Hàn Quốc.

Chỉnh sửa hàm hô chính là cách tác động đến căn hiện trạng gây hô từ bên trong cấu trúc để chữa hô một cách đảm bảo. Phẫu thuật hàm hô thực hiện phướng pháp khi sai khác ở miệng bắt nguồn từ xương hàm

Chỉnh sửa hàm hô Lefort I là sự ứng dụng của nhiều phương pháp chỉnh nha để cân đối lại tương quan 2 hàm trên dưới, đưa khớp cắn và cấu trúc hàm về tỷ lệ chuẩn, hài hòa nhất với toàn khuôn mặt.
Với phẫu thuật hàm hô Lefort I, lần nay, khách hàng có thể được chữa khỏi hô miệng trong thời gian ngắn như vậy. Chỉ cần trải qua một ca thực hiện kéo dài trong 2h đồng hồ, khuôn miệng đã đảm bảo hết hô vẩu.


Trải qua phẫu thuật Lefort I, diện mạo của khách hàng thay đổi khá mạnh mẽ. Không chỉ khuôn miệng hết hô triệt để mà cả tổng thể cũng trở nên thanh thoát, hài hòa, nhẹ nhàng và hài hòa, cân đối hơn. Chỉ cần chỉnh sửa hô hàm một lần duy nhất nhưng công dụng chữa hô đạt được là vĩnh viễn trọn đời, không tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét