Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mũi bị dài và cần phẫu thuật


Thực hiện nâng mũi, sửa mũi dài, mũi hình mũi tên để cho mọi tình trạng mũi không bị phồng, mũi phẳng, mũi dài, mũi hình bị sai lệch, mũi cong, mũi rộng sao cho cánh mũi đẹp hài hòa, mềm mại với tổng thể khuôn mặt nhất mang lại vẻ đẹp quyến rũ. Mũi hình mũi tên là khách hàng có mũi là khá dài so với khuôn mặt. Đó là tính chất của người mũi dài cần phải được nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tiêm filler nâng mũi không đau không mất thời gian

Cấu tạo hình thành nên chóp mũi nó phụ thuộc vào kết cấu của phần cuối sụn vách kết cấu mũi hoặc sụn khối u mũi, được hình thành để kiểm soát độ dài của mũi. Nếu đó là khác hàng bị cong võng nặng, thì có 2 kỹ thuật để chỉnh hình mũi dài, mũi hình mũi tên như sau :

*Chỉnh vách ngăn mũi:

Nâng mũi vách ngăn sụn, vách ngăn mũi nằm ở vị trí quan trọng của mũi, hỗ trợ sống mũi và áp dụng mức độ đầu mũi bị gù xuống dưới. Khi các vách ngăn mũi bị kéo dài xuống dưới, sao cho phần cánh mũi và chóp mũi cũng bị kéo oằn xuống. Thế vậy, cần phải phẫu thuật sửa một phần của sụn vách ngăn mũi và kéo chóp mũi đi lên.

*Chỉnh sụn cánh mũi:

Đầu tiên phải tách sụn cánh mũi có chóp mũi trước bị cong xuống rồi dính chặt cố định sụn cánh mũi với sụn vách ngăn mũi tại vị trí đảm bảo, cánh mũi sẽ được nâng lên và chóp mũi sẽ được đảm bảo về phía trước.

ƯU ĐIỂM CHỈNH SỬA MŨI DÀI, MŨI HÌNH MŨI TÊN

Sẽ tạo dáng mũi ngắn đẹp hài hòa mà có kết quả vĩnh viễn, đảm không gây biến chứng an toàn tuyệt đối. Sẽ được gây mê nên không đau, không bóng đỏ, không hư hại. Không mất thời gian dài để nghỉ dưỡng

Sau khi thực hiện chỉnh hình mũi dài khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét