Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Tiêu chuẩn nâng mũi ra sao?


Theo quan niện nâng mũi cao đẹp cho người châu Á thì chiếc mũi đẹp là chiếc mũi khi nhìn nghiêng đầu mũi phải cao trước nhất. Phần sống mũi tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt.

\
Nhìn sống mũi phải thẳng, để hai cánh mũi đều không tản ra hai bên, góc mũi đều từ góc tiếp cho đầu mũi và góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ. Tiếp đến, khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải thẳng hàng hoặc song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối, tháp mũi thẳng.

Thiết yếu nhất là một chiếc mũi đẹp phải tự nhiên với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Do đó, bằng công nghệ nâng mũi s line với mong muốn che mọi điểm xấu của mũi hoàn toàn không thể làm được.

Làm thế nào để sở hữu chiếc mũi đẹp thon gọn như ý?

Bên cạnh các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc như Nâng mũi cấu trúc, Nâng mũi bọc sụn… thì hiện nay với sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D, mọi khuyết điểm của mũi đều được khắc phục, mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện từ A-Z, hoàn hảo, thon gọn và đúng như mong muốn của mỗi người.

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc S-line 3D không chỉ giúp để làm phần sống mũi mà còn kết hợp thực hiện chỉnh hình toàn bộ điểm xấu của mũi, tạo dáng mũi chuẩn S-line. Sau khi tư vấn, nắm bắt cụ thể tình mũi của mọi người, bác sĩ tư vấn giải pháp thực hiện phù hợp.

>> Tìm hiểu thêm phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Mọi người sẽ được chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, dựng cấu trúc mũi trước và sau phẫu thuật trên phần mềm 3D, từ đó có thể xem dáng mũi mới trước khi thực hiện thẩm mỹ. Do là một tiểu phẫu nhỏ nên trước khi nâng, mọi người được tiêm gây tê tại vùng lấy sụn, vùng nâng mũi. Bằng phương pháp hiện đại và sự khéo léo, kinh nghiệm thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện bóc tách lấy sụn và nâng mũi, chỉnh sửa các điểm xấu của mũi.  Sau khi hoàn thành, chuyên gia đón kín vết mổ bằng chỉ khâu làm đẹp và băng cố định dáng mũi mới, hướng dẫn chế độ chăm sóc mũi tại nhà cho mọi người.


Toàn bộ quá trình thực hiện nâng mũi được thực hiên trong vòng từ 45-60 phút, với thảo tác nhẹ nhàng, đảm bảo không gây đau, không để lại sẹo. Đặc biệt, với kết quả công dụng nâng mũi s line 3D, mọi người được Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cấp thẻ bảo hành công dụng vĩnh viễn. Đó cũng là lý do mà Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo Quý khách hàng trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét