Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chất làm đầy nâng mũi Filler


Nâng mũi không cần dao kéo sẽ áp dụng bằng filler là cách làm công dụng nhất từ lâu giúp các trường hợp ngại dao kéo có được chiếc mũi đẹp, hài hòa, quyến rũ. Kỹ thuật này có thể nên hình dáng mũi đẹp tương tự kỹ thuật sửa mũi S line bằng dao kéo. Thế nhưng, sau này chỉ được khoảng 9 tháng – 12 tháng.

Kỹ thuật này được làm đơn giản, sau tiêm thuốc chống đau vào vùng chỉnh mũi, mọi người không có cảm giác đau, bác sĩ sẽ bơm chất làm tràn chiếc mũi của bạn. Với kỹ năng này, chỉ sau 10 đến 15 phút là khách hàng làm sao có được quyến rũ, cao hài hòa.

Trước và sau thẫm mỹ nâng mũi

Filler là loại hình từ các chất tạo từ Axit Hyaluronic, có số lượng tương tự thành phần đảm bảo tồn tại trong cơ cơ địa người. Khi được tiêm vào mũi, Filler sẽ  làm sao để tạo thành một khối mô dày giúp làm đầy và làm nên mũi mà không dao kéo.

>> Xem thêm nhấn mí mắt

Filler không có thể di chuyển chỗ này sang chỗ khác, vì vậy, khi tiêm vào da sẽ cho công dụng chính xác ngay tại phần mũi chữa trị, nhờ đó mũi sẽ giữ được hài hòa, cao, đầy đặn như mơ ước, không để lại hậu quả như bị bóng đỏ, lộ sóng hoặc nếu như bị va đập hay chấn thương. Đây là công nghệ được chứng minh rất hiệu quả, không nhiễm khuẩn và bị đau từ lâu được làm đẹp rất rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện phẫu thuật:

Đầu tiên: Sẽ thăm hỏi sức khỏe có đảm bảo, xem xét phần mũi bị ra sao.Từ lúc đó thăm khám, tùy vào tình trạng yếu điểm mũi của khách hàng, trung tâm sẽ tư vấn công nghệ cho hiệu quả tốt, nâng mũi bằng Filler hoặc nâng mũi phẫu thuật. Sau đó, giới thiệu các chất liệu nâng mũi.

>> Công nghệ

Tiếp theo, được gây tê và làm tiêm chất làm đầy. Cảm giác thoải mái không khó chịu.

Sau cùng là phẫu thuật và kết thúc.

Các cách cần nên an toàn khi nâng mũi không làm bằng dao kéo Filler:

– Đảm bảo dù sao rằng chất làm có nguồn gốc và xuất xứ. Không dùng lại hộp để đã sử dụng còn thừa và mất tem bảo vệ. Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.


-Không được phẫu thuật cho phụ nữ đang mang bầu và có con bú sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét