Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hiểu về nâng mũi phong thủy


Từ lâu, mọi người hiểu theo nhân tướng học của người Châu Á,  hình dạng bên ngoài và đặc điểm của khuôn bên ngoài sẽ gây thực trạng rất lớn đến só phận của mỗi người. Không ít người lựa chọn tiến hành phẫu thuật làm đẹp để sở diện mạo quyến rũ, phát tài phát lộc. Trong đó, chiếc mũi luôn được chỉnh sửa nhiều nhất vì mũi là trung tâm của khuôn mặt, đây là giải pháp nhanh chóng nhất để sở hữu một khuôn mặt tự nhiên, hợp phong thủy. Sửa mũi theo phong thủy dường như đã trở thành một phong trào được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi, sửa mũi theo phong thủy

Theo hiểu về nhân tướng học thì mũi sẽ được bao gồm làm 03 phần chính, mỗi phần thể hiện một vòng của cuộc đời.

>> Quan niệm về nhấn mí mắt

Khu vực sống mũi: là phần sao cho giữa hai mắt, thực hiện cho trí lực, sự thông thái. Trường hợp có sống mũi làm đẹp nâng mũi cho cao lên, với ý nghĩa khởi đầu sự nghiệp khá tuyệt mỹ và thành công trong làm ăn.

>> Biết thêm

Đảm bảo chuẩn đầu (chóp mũi): biểu hiện cho phát lộc, danh vọng. Thông thường khách hàng lựa chọn nâng mũi đảm bảo tự thân và sụn cấu trúc.

Khu vực lỗ mũi: Hai bên cánh mũi rộng chuẩn đẹp và đều thì thể hiện đời kinh doanh hoặc lứa đôi, hạnh phúc. Nếu hẹp thì yêu đương lận đận, về già rơi vào cảnh bần hàn. Với mọi người này thì sẽ cắt gọt cánh mũi và điều chỉnh cấu trúc mũi cho hoàn hảo với khuôn mặt cũng như hình dáng mũi mới của từng người.


Để có mũi đẹp và hợp làm đẹp theo quan niệm số học là làm đẹp với sống mũi thẳng, dài, hai bên cánh bền chắc, chóp mũi tròn đầy. Những người đang có dáng mũi này là những người hiểu biết, mau lẹ, thành công trong đời thường cũng như công việc. Ngoài ra, còn được hạnh phúc, tuyệt vời trong chuyện tình duyên, gia đình. Mọi người ta thương có câu, có thờ có kiêng có thiêng làm đẹp, đôi khi thành công được tạo thành từ 99% của sự nỗ lực + 1% hên xui , vậy tại sao ta không ứng dụng công cụ làm đẹp này để có thêm sự đảm bảo bản thân?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét