Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phương pháp nâng mũi cho phụ nữ



Các bác sĩ đã nhiên cứu nhân trắc học, khoảng 70% người Việt Nam và châu Á có sống mũi thấp tẹt. Nâng mũi bằng công nghệ của Hàn Quốc là kỹ thuật dùng sụn sinh học đảm bảo – một trong những lọai sụn nhân tạo an toàn nhất hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi thẩm mỹ được cao thon gọn.

Hầu hết các chị em đã chọn sửa mũi Hàn Quốc bởi sự phát triển, an toàn, giá cả hợp lý, cho mũi cao thon gọn, và công dụng hoàn hảo. Theo khảo sát của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc gần đây, có đến hơn 30% Eva đã “vote” cho công nghệ sửa mũi  bằng sụn tự thân để định hình mềm dẻo, dễ tiến hành cho mũi đẹp hài hòa, có độ tương thích cao với cơ địa khách hàng, tránh hư hại, không gây hư hỏng, nhiễm trùng, kết quả đảm bảo dài lâu với mọi người sử dụng. Không phân biệt nam nữ, quy trình này phù hợp với những trường hợp những người có:

- Sống mũi thấp tẹt
- Mũi lệch, vẹo sau nâng
- Sửa mũi do chấn thương
- Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

>>> Cũng có thể xem nhấn mí mắt

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi Hàn Quốc là gì?

MŨI CAO – ĐẸP TỰ NHIÊN – 95% HÀI LÒNG

Nhiều người khá lo lắng nếu dùng sụn tự thân, sau khi nâng tuy mũi cao lên sẽ mất đi nét tự nhiên . Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật của thẩm mỹ Hàn Quốc rất an toàn, khắc phục khuyết điểm này, sụn sinh học định hình mềm mại, dễ tạo hình sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao nhưng đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

SỬ DỤNG SỤN SINH HỌC ĐỊNH HÌNH CAO CẤP

Sụn dùng  nâng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến công dụng cũng như độ an toàn với người sử dụng.  Chất liệu sụn này có độ tương thích với cơ thể, rất bền , có xuất xứ từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

BẢO HÀNH 10 NĂM: Khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả 10 năm với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc.

>> Xem thêm

THỰC HIỆN NHANH CHÓNG- 45 PHÚT: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Để làm nâng mũi nhanh chóng trong khoảng 45 phút, khoảng 14 ngày là đã phục hồi lộ trình chiếc mũi đẹp.

KHÔNG ĐAU, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO: Quy trình này hoàn uy tín bảo không để lộ sẹo, cho bạn dáng mũi đẹp mà không có bất kỳ sẹo lồi hay lõm của sự can thiệp dao kéo. Trước khi phẫu thuật, vùng mũi được gây tê thời gian ngắn, đảm bảo mang lại cảm giác an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét