Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Hiệu quả khi nâng mũi 10 phút


Có nhiều chị em người bất ngờ khi mũi chỉ mất khoảng 10 phút phẫu thuật đã biến chiếc mũi tẹt thấp trở nên hài hòa, đẹp tự nhiên tăng nét quý phái, quyến rũ cho khuôn mặt. Bí mật nào khiến chiếc mũi đẹp lên chỉ trong thời gian như vậy?

Nằm ở đặc điểm trung tâm của khuôn mặt, dáng mũi đẹp hay xấu đảm bảo rất lớn đến vẻ đẹp ngoại hình. Thế nhưng, đa phần người Việt Nam có đặc điểm là đầu mũi to, sống mũi ngắn, đầu mũi thấp, dày, thô kệch. Nếu không may bị có dáng mũi “đặc trưng Á Đông” kể trên, bạn cũng đừng quá buồn phiền vì điều này hoàn toàn có thể khắc phục mà không cần đến đụng chạm phẫu thuật.

Xem thêm nâng mũi s line

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ để làm giúp cải thiện dáng mũi như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Sline, nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies… Các phương pháp này giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, có độ cao, thẳng vừa phải, hài hòa, có độ võng quyến rũ giữa hai chân mày, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh, đầu mũi hình chữ A đứng, tự nhiên với các đường nét khác trên khuôn mặt.

Chỉ cần vài “ảo thuật” nhỏ là các phụ nữ đã có chiếc mũi ưng ý của mình thay vì ngồi trước gương cả giờ đồng hồ để trang điểm để che giấu an toàn.

Bí quyết để thực hiện nâng mũi, không để lộ dấu tích được nhiều người, trong đó có cả những ngôi sao trẻ tiết lộ là phương pháp sinh học Radies đang thịnh hành. Đây là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao nhờ đáp ứng tuyệt đối các yêu cầu: hiệu quả cao, an toàn, thân thiện với cơ thể, thời gian thực hiện nhanh, không cần nghỉ dưỡng.

Mô sinh học Radies an toàn và thân thiện đến mức bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm. Với công dụng và an toàn vượt trội, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies nhanh chóng trở thành phong cách tại các nước đầu đứng đầu về công nghệ thẩm mỹ như: Mỹ, Hàn, Pháp…


Năm bắt được nhu cầu thị hiếu làm đẹp và xu thế làm đẹp hiện đại hướng tới các kỹ  thuật nội khoa, làm đẹp không dao kéo, không chảy máu, không xâm lấn, Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang đi đầu trong công cuộc kết hợp công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn chị em. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét