Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các cách sửa mũi tẹt hiệu quả


Mũi tôi khá thấp nên thường hay bị mọi người trêu. Em đang có ý định sẽ đi thực hiện nâng mũi để tự tin hơn với nhan sắc của mình nhưng lại không biết công nghệ nâng mũi nào là hiệu quả nhất? Mong mọi người tư vấn giúp em công nghệ nâng mũi hiệu quả được không ạ? (Thanh Nga – Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn nâng mũi Hàn Quốc

Bạn Thanh Nga thân mến!
Cảm ơn bạn đã tìm hiểu và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn nâng mũi của Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Một chiếc mũi cao, hài hòa với gương mặt sẽ giúp nhan sắc bạn được tỏa sáng hơn nhiều lần. Thế nhưng, với đặc trưng của người Châu Á là mũi tẹt nên khiến cho gương mặt kém xinh và gây hoang mang tự ti ở nhiều người. Vì vậy, việc phẫu thuật mũi để có dáng mũi cao thon là một trong những nhu càng nhiều người. Hiện nay, với các phương pháp nâng mũi tiên tiến thì việc khắc phục đảm bảo nhược điểm của chiếc mũi tẹt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với khuyết điểm của bạn, bạn có thể áp dụng phẫu thuật nâng mũi S-line 3D để giúp nâng mũi tẹt cao đẹp hài hòa. Nâng mũi s line 3D ngoài những ưu điểm vượt trội như giúp mọi người thấy được dáng mũi mới sau làm đẹp, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… công nghệ nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Để nâng mũi tẹt, chuyên gia sẽ thăm khám tình trạng mũi cụ thể và tư vấn xét nghiệm cần thiết đảm bảo bạn đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Sau đó, bác sỹ sẽ thực hiện đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi của bạn và thực hiện lấy sụn tự thân. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gây tê vào mũi và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp tự nhiên.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn không ngừng đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại và liên tục học hỏi, kết hợp nhiều công nghệ thẩm mỹ phát triển trên thế giới vào làm đẹp thành công cho mọi người. Hơn nữa, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đã được các bác sĩ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tiếp nhận trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo mang lại công dụng đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét