Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Công dụng của nâng mũi không phẫu thuật


Để chị em sở hữu một chiếc mũi đẹp mà không phải chịu dao kéo đau. Hiện nay, khách hàng đã có ngay chiếc mũi theo kiểu chuẩn Hàn Quốc mới, chỉ chừng đó đã thấy được những điểm tốt vượt trội đánh bật các kỹ thuật còn lại khác.

Từ lâu, sự phát triển sau nhưng không đụng đến dao kéo (hay còn biết đến là nâng mũi bằng chất đệm sinh học filler) đã trở nên phổ biến trên trái đất, trong đó có cả Việt Nam. Dưới đây là 5 công dụng nổi bật, cũng như là lý do nhiều khách hàng tìm nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler.

Nói không vào dao kéo!

Đây là công dụng nổi trội của công nghệ này so với kỹ thuật thẩm mỹ dùng tới dao kéo mà nhiều người vẫn còn không dám làm. Thực hiện bằng filler đã có thể loại bỏ những lo ngại trên, vì phương pháp không đụng đến dao kéo, không cắt gọt.Thay vào đó chuyên gia chỉ sử dụng một mũi tiêm nhỏ, không gây hư hại.

Thực hiện trong 15 phút

Thực tế, ngoài việc là nâng mũi, mà filler còn có thể tạo cằm V-line, và an toàn đều chỉ cần ứng dụng trong 15 phút. Qúa trình nâng mũi Hàn Quốc nhanh gọn bao gồm các bước: tư vấn trực tiếp với bác sĩ, xác định các thông số đảm bảo cần thiết; tẩy trang, tiệt trùng, bôi thuốc tê; bác sĩ bơm filler vào vị trí đã tính toán; nắn chỉnh, kiểm tra lại đảm bảo. Thời gian khi chuyên gia làm đẹp xong, chúng ta có thể ra về ngay và cuộc sống thường ngày mà không cần làm gì ở nhà hoặc chờ đợi phục hồi.

Filler là cách kết hợp đệm đầy có thành phần cấu tạo từ khoảng 98% là nước muối sinh lý, dạng gel, có cấu trúc đậm đặc cùng độ tương đảm bảo với cơ thể người. Về cấu trúc sinh hóa, filler có kết cấu và tính chất giống như dược liệu Hyaluronic Acid (HA) - những ứng dụng ngậm nước - tồn tại trong mọi tế bào ở cơ địa khách hàng, song filler được tạo ra có nồng độ và tính năng an toàn cao hơn nhiều so với HA. Filler là hoạt chất đảm bảo lành tính, do đó đã được chứng tỏ an toàn và đưa ra ứng dụng rất nhiều trong thẩm mỹ nội khoa nhiều từ lâu
.

Hiệu quả tốt


Ngay sau khi chuyên gia tiêm chất làm đầy filler vào chỗ để cần chỉnh sửa trên sống mũi, filler sẽ đảm bảo thể tích mô, nâng cao dáng mũi hoặc sẽ làm đặn đầu mũi hơn. Để chứng minh, dáng mũi thấp, lõm hoặc đản bảo có thể được filler cải thiện thành mũi S-line an toàn. Vì hoạt chất filler sẽ ngay đảm bảo phân bổ dọc theo sống mũi và làm đầy các mô rỗng, hõm giúp dáng mũi thon đều và cao hơn nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét