Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Làm đẹp môi thành hình trái tim


Hiện nay, có nhiều chị em tìm đến vẻ đẹp lí tưởng, với sự quyến rũ của tất cả các bộ phận trên gương mặt, trong đó có môi trái tim. Tiến hành thẩm mỹ môi trái tim là biện pháp mà làm đẹp tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đã tiến hành thành công, đem đến bờ môi xinh xắn cho rất nhiều khách hàng.

Vì sao cần phải làm đẹp thẩm mỹ môi trái tim?

Môi trái tim không chỉ là xu hướng làm đẹp của chị em, nó còn là tiêu chuẩn để có được một khuôn mặt tự nhiên. Đó là hình dáng môi nhỏ xinh với cánh môi uốn lượn, bờ môi trên có gờ nhỏ ở chính giữa nhân trung tạo nên dáng trái tim, còn bờ môi dưới thì căng mọng.

>> Xem thực hiện nhấn mí mắt

Những phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim thường có vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, rất thu hút cánh mày râu. Tuy nhiên, cũng như các cấu trúc khác trên gương mặt, rất ít người có thể sở hữu được đôi môi trái tim như mơ ước.

>> Có thể bạn quan tâm đến nâng mũi bọc sụn tự thân

Những khiếm khuyết thẩm mĩ khiến đôi môi không có hình dáng trái tim như ý:
+ Môi trề
+ Môi quá mỏng
+ Môi vểnh
+ Môi quá dày
+ Môi không cân xứng giữa hai cánh môi hai bên và giữa môi trên – môi dưới
+ Dị tật môi
+ Bị tai nạn ảnh hưởng đến môi

Sở hữu bờ môi trái tim không chỉ để giúp mọi người thu hút hơn, mà còn là đặc điểm giúp chính bạn tự yêu quý bản thân mình, mạnh mẽ hơn trong công việc và cuộc sống. Vì vậy việc khắc phục nhược điểm môi, tạo môi trái tim là việc rất nên làm. Giờ đây, với sự phát triển của y học làm đẹp, tất cả đã nằm trong tầm tay bạn.

>> Quan tâm tới

Phẫu thuật thẩm mỹ môi trái tim là gì?

Là kỹ thuật giúp đưa điểm thấp nhất, chỗ lõm của vòm môi nằm ở chính giữa nhân trung, kết hợp với việc đẩy cho môi vòng lên và bờ môi dưới đầy đặn hơn, tạo nên hình trái tim xinh đẹp. Đồng thời với việc tạo hình lí tưởng cho môi, những điểm xấu khác như môi dày, trề, bất cân xứng… cũng được giải quyết rất tốt.

Phương pháp này cũng thực hiện giống như việc thu gọn môi. Nếu tạo hình trái tim cho môi trên, thì sẽ thực hiện làm mỏng bớt phần môi ở hai bên nhân trung và làm đầy phần ôi ở giữa trung nhân để đôi môi trở nên gợi cảm. Còn nếu làm môi trái tim ở dưới thì sẽ thực hiện tạo một gợn nhỏ, tùy hình dạng môi mà sẽ là gợn sâu hay nông.


Đây cũng là công nghệ tổng hợp các kỹ thuật khác nhau như làm dày, làm mỏng môi cần thiết để chỉnh sửa sao cho ra hình dáng môi trái tim quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét