Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nâng mũi bằng kỹ thuật Mesotherapy


Mesotherapy là một trong những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật an toàn và đảm bảo nhất hiện nay. Phương pháp này được ứng dụng nhiều nhất trong tạo hình thẩm mỹ, mà đặc biệt là sửa mũi Sline mang lại sự hoàn mỹ cho hàng triệu khách hàng.

Mọi người khi sử dụng Mesotherapy đều có chung đặc điểm, đó là sử dụng những dược phẩm làm đẹp không gây phản ứng tác dụng phụ và dị ứng cơ thể, đưa vào nơi cần điều trị bằng loại kim y tế cực nhỏ và không gây tác hại và có ngay kết quả. Mesoherapy là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc rõ ràng và an toàn, không ảnh hưởng đến đường nét biểu cảm trên gương mặt.

Sử dụng Mesotherapy để có chiếc mũi Sline đúng “chuẩn” tỉ lệ vàng là một sản phẩm tuyệt vời của công nghệ làm đẹp hiện đại này.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
          Tư vấn & Thăm khám:
+ Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn về công nghệ Mesotherapy, và thực hiện xem xét tình trạng mũi của khách hàng, và lắng nghe ý kiến, mơ ước của chị em.
          + Chụp ảnh trước khi điều trị. Tẩy trang, thoa kem tê để có cảm giác thoái mái trước khi phẫu thuật.
          + Đưa dược phẩm có chứa AcidHyaluronic vào trong da qua một kim tiêm chuyên để tạo hình.
          + Kết thúc, bác sỹ trao đổi và thực hiện chăm sóc sau điều trị.
Những cách làm được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ theo một vòng tròn khép kín, theo chuẩn của Bộ Y Tế và rất an toàn.

>> Có thể bạn quan tâm nhấn mí mắt

HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Công nghệ thẩm mỹ Sline hài hòa với gương mặt, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

>> Xem thêm


Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả và duy trì dài lâu.Mesotherapy giúp chiếc mũi cao hơn, thanh tú và gọn gàng, nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt với cấu trúc mũi Sline, đầu mũi được thực hiện kỹ càng, tạo hình dáng cho chiếc mũi. Sau khi thực hiện xong phương pháp sửa mũi bạn có thể trở về nhà, sinh hoạt bình thường chỉ cần tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghĩ dường. Điều trị thẩm mỹ với Mesotherapy cho kết quả lâu dài, an toàn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét