Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Phẫu thuật sửa mũi hếch ngắn


Thực hiện sửa mũi hếch ngắn bằng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ được rất nhiều chị em ưu chuộng. Bạn có muốn chiếc mũi hếch và ngắn của mình trở nên đẹp dưới mọi hành động thể hiện? Hãy khám phá quy trình trong bài viết này nhé!

Khuôn mặt sẽ trở thành khuyết điểm nếu chẳng may bị tật mũi hếch mũi ngắn. Hãy để bác sĩ Thẩm mỹ giúp giải quyết vấn đề này nhé!

+ Nhận diện chiếc mũi hếch ngắn để sửa mũi hếch ngắn công dụng tốt.

Chiếc mũi vừa hếch lại vừa ngắn khiến cho gương mặt của chúng ta “kém duyên” đi rất nhiều. Bởi đầu mũi không che chắn hết lỗ mũi, nên phần bên trong mũi bị lộ ra ngoài. Bạn cảm thấy thiếu tự tin vô cùng phải không? Chúng tôi sẽ giúp bạn nhưng trước tiên phải nhận diện đúng như thế nào là một chiếc mũi hếch mũi ngắn, để có phương pháp phẫu thuật mũi hếch ngắn phù hợp.

>> Xem thực hiện nhấn mí mắt

Theo thông tin mà Bác sĩ của Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D chia sẻ, thì cách xác định hình dáng của một chiếc mũi hếch ngắn rất đơn giản. Thông thường, một chiếc mũi lý tưởng phải đảm bảo hai yêu cầu: Chiều dài của mũi bằng chiều dài của cằm hoặc bằng 2/3 chiều dài từ cung lông mày đến đáy mũi.

>> Có thể bạn quan tâm đến nâng mũi bọc sụn tự thân

Như vậy, nếu chiếc mũi của bạn không đáp ứng hoặc chênh lệch quá nhiều với hai kích thước trên thì chắc chắc chúng bị hếch và ngắn. Lý do dẫn đến tình trạng này thường là do bẩm sinh hoặc do hậu quả của lần thẩm mỹ trước. Vì vậy, nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn đừng vội lo lắng! Bác sĩ làm đẹp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này!.

+ Công nghệ sửa mũi hếch ngắn trở nên đẹp ở mọi góc nhìn

Hiện nay, công nghệ sửa mũi hếch ngắn được các cơ sở thẩm mỹ tên tuổi tin tưởng ứng dụng là quy trình nâng mũi S line 3D. Đây là thành tựu thẩm mỹ nổi bật nhất của Hàn Quốc.

>> Biết thêm

Nâng mũi S line 3D được giới chuyên gia đánh giá cao vì mang lại dáng mũi cao thẳng và thanh thoát hài hòa, có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi hếch mũi ngắn. Hơn nữa, máy móc 3D cho phép chuyên gia mô phỏng dáng mũi mới phù hợp nhất với khuôn mặt trường hợp, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình làm đẹp.


Vì vậy, bạn có thể nói tạm biệt với chiếc mũi hếch mũi ngắn bằng công nghệ S line Hàn Quốc ngay hôm nay. Tuy nhiên, Chuyên gia thẩm mỹ cảnh báo rằng: Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, nếu tình trạng mũi hếch mũi ngắn do lần phẫu thuật trước gây ra, thì có thể là Bác sĩ bạn chọn chưa chuyên nghiệp. Vì vậy, muốn khắc phục triệt để và hiệu quả dáng mũi “xấu” này, chúng ta phải cẩn trọng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét