Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Phẫu thuật mũi hếch có nên ra nước ngoài?


Vấn đề mũi ngắn, hếch được xem là một trong những khuyết điểm về mặt tướng số theo quan niệm nhân tướng học. Ở quan niệm của người Châu Á, người có kiểu mũi này sẽ rất khó kinh doanh tiền vào sẽ đi ra đường khác. Hiện nay, với thực hiện nâng mũi sẽ mang lại cho mọi người một chiếc mũi kín, đẹp mơ ước. Nhưng do dây là một phương pháp làm đẹp rất phức tạp, nên đòi hỏi người chuyên gia thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao  trong nghành nâng mũi s line, cùng trang máy móc đạt chuẩn của Bộ Y Tế.

Lý do mũi hếch một phần do từ lúc sinh ra đã có hoặc bị tác động ngoại lực, một phần khác thì do mọi người sửa mũi nhiều lần với mong muốn mũi sẽ kín, đẹp nhưng để lại tác động hư hại càng sửa càng ngắn, hếch hơn. Có 2 nhận xét quan trọng để xác định mũi đẹp. Nếu chiều dài mũi thì sẽ ít hơn sau này thì được xếp vào dạng ngắn, hếch: Chiều dài đảm bảo của mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt. Phần chiều dọc mũi sẽ tính từ điểm giữa khe miệng đến điểm giữa phần ngắn ở đầu của cằm. Chiều dài an toàn của mũi bằng chiều dọc của cằm.

Thực hiện nâng mũi Hàn Quốc hiệu quả

Nâng mũi kèm ghép theo phương pháp sụn tự thân Hàn Quốc. Điều quan trọng là phải biết dùng loại sụn tự thân nào, tỉ lệ ứng dụng bao nhiêu, vị trí cần ghép…để đạt công dụng tốt nhất sẽ được mọi người tư vấn kỹ càng.


Nếu nguyên nhân do phẫu thuật mũi trước đó thì tùy mọi người mà dùng sụn hợp lý, quan trọng nhất là giải quyết sự co kéo sẹo do phẫu thuật trước đó. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trình độ của Trung tâm thẩm mỹ, các bác sĩ có tay nghề cao sẽ xử lý trường hợp này theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

Mọi người có sụn tự thân không đủ thì có thể dùng vật liệu chuyên dụng trong làm đẹp để kéo dài đầu mũi. Hiệu quả nhất từ lâu là Tutoplast.


Hiệu quả sau kéo dài đầu mũi là mũi chạy dài thon thả từ gốc mũi đến tận đầu mũi, sau khi kéo dài thì mũi sẽ không còn hếch và che kín hai lổ mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét