Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu


Nhiều khách hàng không thích sử dụng đến phẫu thuật, không thích nghỉ dưỡng lâu dài, sẽ giảm được tiền bạc thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật là cách làm lựa chọn tốt nhất của thẩm mỹ khi nâng mũi Hàn Quốc.

Từ lâu người ta sẽ thường dùng Silicolle lỏng sẽ tiêm vào những vùng sóng mũi, làm đầy điểm xấu... nhưng do chất này có quá nhiều biến chứng phụ nên hiện nay đã bị cấm áp dụng. Hiện nay, khi ngành làm đẹp nâng mũi ngày càng lớn mạnh, các nhà nghiên cứu đã tạo ra các chất làm đầy dễ sử dụng hơn, đảm bảo hơn đặc biệt là các chất này sẽ bị cơ chế hấp thu theo thời gian đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng về biến chứng phụ.

Với các cơ sở thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật thì yếu tố đảm bảo là số một sau đó mới là nét đẹp an toàn không giả tạo, càng gần với công dụng càng tốt.

Chất làm đầy không được lâu: có thời gian kéo dài từ 6 - 36 tháng.

-  Chất làm đầy Collagen: Filler dạng collagen được đóng vào lọ vô trùng và đã qua xử lý để có thể tiêm vào da. Vì thế, luôn phải thử da trước khi chích từ vài ngày đến gần 1 tháng vì có độ kích ứng da cao. Collagen đảm bảo chưa có mặt tại Việt Nam.

-  Chất Acid hyaluronic: là những họat chất ngậm nước, có tính chất tương tự như 1 loại acid hyaluronic có trong mọi người. Do đó, được nghiên cứu là nhóm filler an toàn và hiệu quả nhất hiện nay: không gây dị ứng, không cần phải test da, và có thể phân giải đảm bảo ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, loại chất làm đầy này có tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …

- Chất Polyacrylamid hydrogel: chất chính trong Aquamid: 97% nước, 2,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo khoa học các nhà lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn tại trong mọi người không gây phản ứng phụ nào. Độ tương thích cao.

- Chất Radiesse, Scultra: Đây là nhóm Filler rất an toàn – uy tín trên thế giới, tác dụng kéo dài khoảng 18 tháng.


Trong suốt quá trình ứng dụng lâu dài, các nhà khoa học thẩm mỹ cho biết cong dụng rằng việc tiêm Filler có thể gây hư hại nhẹ tại vùng mô mềm xung quanh vùng chích, nhưng những biến chứng này nếu có đều là rất nhẹ nếu đảm bảo với các phản ứng của các vật liệu nhân tạo khác khi cấy ghép vào cơ thể. Và một yếu tố quan trọng hơn là trong quá trình nghiên cứu người ta đảm bảo được rằng Filler không di chuyển ra khỏi vùng mà nó đã được tiêm vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét