Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Các chị em mơ ước nâng mũi đẹp


Mũi đóng vai trò qua trong trong vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Đó là momg muốn của hàng triệu, tỉ chị em phụ nữa, bởi chỉ cần tạo nên một chiếc mũi đẹp và quyến rũ sẽ mang lại công dụng rất khả quan cho cả khuôn mặt.

Người Châu Á thường có mũi to, tẹt và thô, điểm này làm cho cái mặt của bạn có vẻ như ngắn lại và rộng theo chiều ngang. Thực hiện sửa mũi là nhu cầu tốt nhất không chỉ dành riêng cho các chị em và các bạn nữ trẻ mà từ lâu hầu như cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi đều quan tâm đến chỉnh hình mũi này. Đây là công nghệ tối đơn giản với thực hiện phẫu thuật từ 30-60 phút và mọi người có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.

2 các nâng mũi chủ yếu:

 - Nâng mũi bằng các loại sụn nhân tạo: Để tiến hành an toàn, không nguy hiểm gì. Nếu không ưng ý trường hợp có thể lấy sụn ra và có thể trở lại mũi xấu như trước đây.

>> Trung tâm áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt

-  Sụn tự thân của chính bản thân mình: Chủ yếu lấy sụn ở vành tai hoặc sụn sườn, đây là sụn tự thân nên có thể thích nghi khi ở vị trí mới, nhưng loại sụn này có điểm xấu là khó tạo nên  các kiểu mũi như ý mọi người muốn, và mọi người phải đảm bảo một vết sẹo tại vị trí lấy sụn như ở tai hoặc sườn.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi sẽ mang cho chiếc mũi hài hòa. Tổng thể mặt thanh tú, quyến rũ. Đảm bảo không nguy hiểm và đau, chi phí thấp. Những trường hợp có thể nâng mũi đó là mũi bạn bị thấp, cánh mũi to, bị tai nạn hoặc bị hư hại lần tiến hành trước đó.

>> Xem thêm

Mọi người mong muốn mũi đẹp hơn, khuôn mặt hoàn thiện hơn. Khi phẫu thuật xong, mọi người phải sẽ được hướng dẫn và nhân viên thực hiện khoảng 2 giờ trước khi về nhà.

Thực hiện nghỉ ngơi ở ngày đầu đảm bảo nâng mũi, tránh tác động vào vùng mũi. Uống các loại thuốc đầy đủ theo đơn, ăn kiêng theo đơn của chuyên gia. Muốn giảm sưng thì nên chườm đá lạnh 2 ngày, sau đó, sau đó chườm ấm trong 3 ngày tiếp theo. Đến tái khám ở bệnh viện.

Kết quả Nâng mũi.

 Mũi đẹp quyến rũ với đầu mũi cao và thon gọn
2. Không lộ sóng, không hư hại
3. Khuôn mặt trở nên tự nhiên cân đối.
4. Kết quả ổn định

5.  An toàn, không dị ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét