Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lấy sụn vành tai để nâng mũi



Nâng mũi là công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại và là một trong những kỹ thuật làm đẹp của các trung tâm thẩm mỹ ứng dụng và được nhiều người ưa chuộng nhất từ lâu. Nâng mũi có rất nhiều phương pháp khác nhau như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line... Một trong những kỹ thuật nâng mũi được nhiều người momg muốn nhiều nhất hiện nay là phương pháp sửa mũi bọc sụn vành tai. Vậy nâng mũi bằng sụn tai là gì và nó được phẫu thuật như thế nào?.

Nâng mũi đẹp của công nghệ Hàn Quốc.

Nâng  mũi bằng  sụn tai là cách thức sự dụng bằng chính sụn tai của khách hàng. Sụn vành tai là một loại vật liệu tốt, có đường cong giống như ở đầu mũi, luôn được kết hợp cho thực hiện chỉnh hình đầu mũi có dáng đẹp tự nhiên. Loại sụn này được bọc nâng mũi để đảm bảo đầu mũi an toàn, hạn chế tối đa an toàn không cho mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị lộ sóng và đau rát khi sờ vào... Với công nghệ này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thon gọn, hài hòa với gương mặt mà không để lại các tai nạn như các phương pháp cũ.

>> Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng rất thành công phương pháp nhấn mí mắt

Phẫu thuật như thế nào?

Bước 1: Các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ đảm bảo tình trạng mũi của trường hợp, sau đó tư vấn kỹ năng điều trị thích hợp.

Bước 2: Đo vẽ cấu trúc, nâng cao của mũi mới sao cho đẹp nhất với gương mặt và với mong muốn của bạn.

Bước 3: Thực hiện gây tê vùng điều trị để bạn tiến hành thấy đau khi thực hiện nâng mũi.

Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai. Khi thuốc tê phát huy công dụng sẽ không có cảm giác khó chịu, trung tâm sẽ bắt đầu lấy một phần sụn vừa đủ để làm đẹp sống mũi rồi đính vào đầu sụn hài hòa định hình.

Bước 5: Thực hiện ca tiểu phẫu và kết thúc chăm sóc nâng mũi sụn tai. Khâu vết mổ bằng chỉ làm đẹp và giấu vào bên trong mũi để không để dấu vết.

Ưu điểm nâng mũi sụn tai gì?

• Nâng mũi bằng sụn tai đảm bảo tuyệt đối cho cơ thể, hạn chế hư hỏng.
• Không đau và chuẩn lại dấu vết phẫu thuật.
• Giúp bạn có một dáng mũi hài hòa, đạt chuẩn, cao thon gọn, đẹp hoàn mỹ và quyến rũ với khuôn mặt.

• Thời gian tiến hành nhanh chóng và không phải ở lại trung tâm chăm sóc hồi phục. Sau khi nâng mũi sụn tai, bạn khách hàng về nhà ngay trong ngày và làm việc bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét