Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cơ sở sửa mũi hếch đẹp?


Tình trang mũi ngắn, hếch được xem là một trạng  thái xấu về mặt tướng số theo quan niệm nhân tướng học. Theo ý kiến của người Á Đông, dạng mũi này sẽ rất khó kinh doanh, tiền vào sẽ đi ra đường khác. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể mang lại mọi người một chiếc mũi kín, đẹp như ý. Thế nhưng, vì đây là một loại làm đẹp rất khó, nên đòi hỏi thẩm mỹ và trình độ chuyên môn của người chuyên gia thẩm mỹ giỏi.

Lý do một phần do từ lúc sinh ra đã có, chấn thương, phần khác do mọi người sửa mũi nhiều lần với mong muốn mũi sẽ kín, đẹp nhưng để lại biến chứng tác động càng sửa càng ngắn, hếch hơn. Có 2 tiêu chuẩn quan trọng để xác định mũi đẹp. Nếu chiều dài mũi thì đảm bảo ít hơn tỉ lệ này thì được xếp vào dạng ngắn, hếch: Chiều dài an toàn của mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt. Phần chiều dọc mũi sẽ tính từ điểm giữa khe miệng đến điểm giữa phần ngắn ở đầu của cằm. Chiều dài an toàn của mũi bằng chiều dọc của cằm.

>>> Xem thêm nhấn mí mắt tại đây.

Nâng mũi kèm ghép theo kỹ thuật sụn tự thân Hàn Quốc. Điều quan trọng là phải biết dùng loại sụn tự thân nào, tỉ lệ kết hợp bao nhiêu, vị trí cần ghép…để đạt công dụng tốt nhất sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ càng.

Nếu nguyên nhân do phẫu thuật mũi trước đó thì tùy từng người mà dùng sụn hợp lý, quan trọng nhất là triệt để sự co kéo sẹo do mổ trước đó. Điều này liên quan rất nhiều vào tay nghề và trình độ của Bác sĩ thẩm mỹ , các bác sĩ có tay nghề cao sẽ xử lý phẫu thuật này theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

>> Ngoài ra có dịch vụ

Mọi người có sụn tự thân không đủ thì có thể dùng vật liệu chuyên dụng trong thẩm mỹ đế kéo dài đầu mũi. Cộng dụng nhất hiện nay là Tutoplast.


Hiệu quả sau kéo dài đầu mũi là mũi chạy dài thon thả từ gốc mũi cho tới đầu mũi, sau khi kéo dài thì mũi sẽ không còn hếch và che kín hai lổ mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét