Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng Aquamia


Xin chào bác sĩ, tôi có tìm hiểu được biết bệnh viện đang có có dịch vụ nâng mũi không thực hiện dao kéo, gần đây em có thấy mọi người nói đến nâng mũi aquamid nhưng em thắc mắc sửa mũi aquamid là gì, nâng mũi bằng aquamid có an toàn không, hiệu quả của cách này như thế nào?. Tiến hành sửa mũi bằng aquamid sẽ giúp mũi đẹp ra sao?.

Nâng mũi aquamid là cách nói công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không dao kéo sử dụng chất làm đầy Aquamid. Aquamid là loại chất sử dụng chất làm đầy mô lâu dài, chủ yếu xuất phát từ chính của nó là polyacrylamid hydrogel. Đây là một hợp chất làm đẹp trong thẩm mỹ được rất nhiều trong các cách nâng mũi, làm đầy để cải thiện mũi hài hòa và hình dáng thon gọn trên mặt.
>> Tiến hành nâng mũi đẹp

>> Thực hiện

Aquamid là một chất làm đầy chuyên gia nghiên cứu những thời gian gần đây, do thời gian kiểm tra, kiểm định hiện chưa được FDA chứng nhận đảm bảo cho sức khỏe, mặc dù tính đến nay ít khách hàng ghi nhận gặp biến chứng của phương pháp này. Do đó, kỹ thuật nâng mũi Aquamid hiện vẫn chưa phổ biến.

Hiện nay, loại chất làm đầy được làm đẹp biến nhất là Restylane và Juverderm. Đây là các loại chất làm đầy mô đã được FDA đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hài hòa với cơ thể.

Tại các trung tâm thẩm mỹ viện đã và đưa vào làm thành công với công dụng nâng mũi bằng chất làm đầy Restylane và Juverderm. Vì vây, các chất này được đưa vào chiếc mũi và đầu mũi nhờ bơm tiêm dạng Canuyn không nguy hiểm đến mũi. Do kỹ thuật không can thiệp thực hiện nên không để lại sẹo. Thời gian phẫu thuật chỉ trong vòng 15 phút. Sau khi phẫu thuật kết quả thấy ngay và không cần thời gian lành vết thương.

 Nâng mũi bằng Aquamid có thời gian sử dụng từ 1 – 1.5 năm, chất tiêm nâng mũi sẽ được bay đi trong cơ thể sau đó,  khách hàng có thể tiêm lại để có chiếc mũi cao đẹp thon gọn hơn.
+ Ưu điểm nâng mũi bằng Aquamid: Đảm bảo không đau mà lại đẹp nhất. Sống mũi cao lên và dáng mũi đẹp ngay sau khi phẫu thuật, giá lại rẻ

- Chi phí hợp lý


- Quy trình thực hiện và chăm sóc khoa học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét