Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Megaderm trong nâng mũi bọc sụn là gì?


Nâng mũi sụn bọc Megaderm công nghệ nâng mũi của Hàn Quốc là kỹ thuật sửa mũi hiện đại nhất hiện nay, được áp kết hợp rộng rãi trong làm đẹp hình mũi. Với kỹ thuật này cho chiếc mũi đẹp hài hoàn mà không cần phải qua 2 lần thực hiện, không cần dùng sụn tự thân.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
(Mỗi khách hàng sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng người)
Megaderm là gì?

-          Megaderm là một dạng mô cấy ghép phía dưới da, dạng vô bào nhân tạo lấy ra để cho vào mũi.

-          Đây sẽ là lá chắn an toàn tối đa cho chiếc mũi tránh khỏi tai nạn sau khi nâng như bóng đỏ, lộ sóng, rách da.

-          Nó là tế bào biểu bì của được các bệnh viện bào chế như một thành phần da cơ thể.

-          Megaderm không bị không tự động bãi bỏ do phản ứng miễn dịch, có tính ổn định cao và là phương pháp tốt nhất cho da. Nhờ đó công dụng hoàn hảo, lâu dài và ổn định.

Ưu điểm của kỹ thuật sửa mũi sụn bọc Megaderm

Đầu tiên, nâng mũi sụn bọc Megaderm là bước phát triển của ngành làm đẹp mũi nhằm phát huy những điểm tốt vốn có của nâng mũi và sao cho tốt những cái xấu mà các kỹ thuật trước kia gây ra. Điểm không giống nâng mũi sụn bọc Megaderm là bác sĩ bỏ miếng lót Megaderm  lấy sụn đầu mũi và phần sóng mũi. Bởi vậy,  này sẽ phẫu thuật vai trò áp dụng và bảo vệ cánh không bị làm hư hại,  đâm lủng bởi sụn nhân tạo. Tuy nhiện, hiện tượng lộ sóng mũi có thể được khắc phục. Hơn nữa, phần sụn hài hoàn cũng được phủ một lớp megaderm áp dụng đảm bảo cho vị trí này không bị bóng đỏ.

>> Tiến hành nâng mũi đẹp

>> Thực hiện

Áp dụng cho trường hợp nào?

Lớp này sẽ giúp sụn mũi có hài hòa mềm mại, thon gọn giúp dáng mũi trở nên quyến rũ hơn. Và cũng nhờ đó,  tổng thể chiếc mũi sẽ có dáng chữ S chạy dài thanh mảnh từ trán đến đầu mũi với đường nét tự nhiên.


Trong lĩnh vực thực hiện chỉnh hình mũi, kỹ thuật hàng đầu để bảo vệ mũi tránh khỏi các tại nạ bóng đỏ, lộ sóng là cho vào sụn tự thân. Tuy nhiên, phần lớn chị em đều không có đủ vành tai để thực hiện. Vì vậy, nâng mũi sụn bọc Megaderm trở thành lựa chọn hàng đầu và đảm bảo cho các chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét