Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Các trường hợp nên phẫu thuật nâng mũi


Tôi sở hữu sống mũi quá thấp, mũi ngắn, đầu mũi hơi hếch, tôi muốn đi thẩm mỹ nâng mũi s line, tôi có tìm hiểu về công nghệ nâng mũi s line nhưng còn băn khoăn không biết trường hợp nào nên đi nâng mũi s line, trường hợp của tôi có áp dụng nâng mũi s line được không ? Thực hiện nâng mũi s line bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Nguyễn Thu Hiền – Quảng Trị).

Bạn Thu Hiền thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với vấn đề mà bạn hỏi Đối tượng nào nên nâng mũi s line của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau :

Hiện tại, Trung tâm Phẫu thuâtu thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang áp dụng công nghệ sửa mũi s line theo công nghệ Hàn quốc. Đây là phương pháp nâng mũi s line an toàn, nhẹ nhàng, thực hiện không đau, không để lại sẹo và cho kết quả duy trì lâu dài.

Nâng mũi s line áp dụng cho tất cả các khách hàng có sống mũi quá thấp, mũi ngắn, hếch, mũi bị hỏng sau nâng, mong muốn nâng cao sống mũi kết hợp sửa mũi…

Vậy những ai nên nâng mũi đẹp kiểu s line ? Bất cứ ai có sống mũi quá thấp, mũi ngắn, hếch, mũi bị hỏng sau nâng, mong muốn nâng cao sống mũi kết hợp sửa mũi.. chưa hài lòng với chiếc mũi quá xấu của mình đều có thể thực hiện nâng mũi s line.

>> Xem thêm

Để nâng mũi s line phù hợp với bạn, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, nắm bắt tình trạng dáng mũi hiện tại của bạn. Sau đó, bác sĩ thực hiện đo vẽ dáng mũi để tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi s line. Nâng mũi s line sử dụng chất liệu sụn tự thân vành tai để bọc đầu mũi nên khắc phục triệt để tình trạng lộ sóng, lệch sóng mũi hay bóng đỏ đầu mũi và cho kết quả đẹp thon gọn.

Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất Hàn quốc vào làm đẹp cho mọi người. Trong số các phương pháp nâng mũi Hàn quốc, nâng mũi bọc sụn thì nâng mũi s line được đánh giá là giải pháp tốt giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi thon gọn, mềm mại.

Với những thông tin trên hy vọng phần nào giải đáp được lo âu đối tượng nào nên nâng mũi s line của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về công nghệ nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được bác sĩ tư vấn tất cả miễn phí cho bạn.


Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét