Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Sụn tự thân giúp nâng mũi tự nhiên


Đa số các ca làm đẹp nâng mũi tại Việt Nam dù được quảng cáo theo công nghệ nâng mũi bọc sụn nhưng khi nâng vẫn thực hiện theo phương pháp cũ là chỉ đặt sụn nhân tạo làm cao sóng mũi mà bỏ xót lại phần đầu mũi. Công dụng sau ca phẫu thuật mũi trở nên cao nhưng bị co kéo dẫn tới ngắn, hếch và một loạt hư hại như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…tái phát.

Nâng mũi theo hình thức bọc sụn là công nghệ tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc giúp mang lại cho mọi người chiếc mũi dáng chuẩn Sline với vẻ thon gọn, hài hòa và thon gọn, khắc phục tẩy để những khuyết điểm của kỹ thuật nâng mũi cũ. Với công nghệ kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi tự nhiên lâu dài.

Sụn tự thân lấy từ chính con người bạn được làm đẹp để bao bọc chân sụn nhân tạo để bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh, thích hợp với chính cơ địa của khách hàng mang lại sự cứng cáp cần thiết và hạn chế đến mức tối thiểu những trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra.

>> Có thể bạn quan tâm tới công nghệ nhấn mí mắt tại đây.

>> Xem thêm

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm tiên phong thực hiện kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với phương pháp được chuyển giao từ được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu về kỹ thuật hiện đại.

Các đối tượng nên nâng mũi:

-                     Tình trạng: Mũi thấp sống, xương mũi không quá to bè, đầu mũi tương đối thon gọn, không ngắn, hếch…

-                     Giới tính: Cả nam và nữ.

Mong muốn công dụng: Mũi cao thanh tú, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi gọn.

• Phòng hư hại như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…hiệu quả.

• Kết quả làm đẹp lâu dài.

• Mũi đẹp tự nhiên và thon gọn với gương mặt.

• Tiến hành an toàn.

• Không gây đau đớn gì.

So với nâng mũi S line khác nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ở chỗ can thiệp toàn diện hơn, giúp khắc phục gần như mọi điểm xấu ở mũi thường thấy.

Khách hàng áp dụng: mũi có quá nhiều khuyết điểm như thấp sóng, đầu mũi ngắn, xương mũi to bè, lỗ mũi rộng, mũi két, gồ…

Kết quả: Dáng mũi chữ S hài hòa, phòng hư hại tốt


Thời gian duy trì: Vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét