Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Các quy trình thực hiện sửa mũi


Điều làm nên sự khác biệt và ưu điểm hiệu quả của thẩm mỹ Hàn Quốc chính là quy trình thực hiện sửa mũi đạt chuẩn và được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng tất cả.

(Mỗi khách hàng sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng người)

-         Bước 1:  Kiểm tra cấu trúc mũi ra sao.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi để biết được tình trạng mũi của bạn và liệu có phù hợp khi tham dự một cuộc thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc hay không. Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được trang bị đầy đủ các máy móc như: máy nội soi, máy X-Quang kỹ thuật số, máy Vectra 3D… đảm bảo quy trình kiểm tra sức khỏe của mọi người tốt và đầy đủ.

-         Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng kỹ thuật 3D

Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp Vectra 3D. Phần mềm này giúp phân tích, mô phỏng hình dáng chiếc mũi mà bạn mơ ước với đầy đủ chiều cao, độ nghiêng của sống mũi, đầu mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Từ đó, bạn có nền móng chắc chắn để lựa chọn được hình dáng mũi mình mơ ước.

Phương pháp nâng mũi đẹp Hàn Quốc 3D sử dụng dữ liệu đã được kiểm tra về cấu trúc mũi, sử dụng hình ảnh chính khuôn mặt của bạn và mô phòng một chiếc mũi mới, giúp cho bạn nhìn thấy hình ảnh chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật.

>> Xem thêm

-         Bước 3: Bác sĩ tư vấn vật liệu sử dụng và kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ giải thích cụ thể công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3D cho bạn một cách chi tiết và trực quan. Nhờ vậy, bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về vật liệu, kỹ thuật, quy trình phẫu thuật để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ được bác sĩ sẽ giải thích cụ thể về vật liệu, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D trước khi thực hiện phẫu thuật.

-         Bước 4: Thực hiện phẫu thuật tại phòng mổ vô trùng hiện đại

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc tại TT Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành tại phòng mổ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân. Máy đốt cao tầng được thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị để hạn chế chảy máu, sưng nề. Do đó, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở về nhà và làm việc bình thường chỉ sau vài ngày phẫu thuật.

Trong quá trình phẫu thuật nâng sửa mũi Hàn quốc, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn được kiểm soát an toàn.

Với máy móc hiện đại và phòng mổ hoàn toàn vô trùng, ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc của bạn sẽ diễn ra đảm bảo và xuyên suốt.

-         Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật làm đẹp


Nhân viên điều dưỡng của Trung tâm Phẫu Thuật thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ túc trực bên bạn 24/24 để làm vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tâm lý và thể chất, cung cấp và theo dõi việc uống thuốc, giải thích quy trình điều trị sau nâng mũi Hàn Quốc và hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc tại nhà sau khi phẫu thuật và về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét