Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Nâng mũi Fascia là gì?


Tất cả những người chưa sở hữu dáng mũi đẹp như mơ ước đều có thể thực hiện nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này. Không những nâng cao sống mũi đẹp một cách hài hòa, phương pháp này còn ứng dụng chỉnh hình đầu mũi và cánh mũi một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó cũng có thể ứng dụng mài gồ trước khi nâng với khách hàng mũi bị gồ xương.

Vì vậy, tất cả những khuyết điểm mà chiếc mũi người Việt thường mắc phải các khiếm khuyết về mũi  từ thấp tẹt, to bè, hếch, khoằm cho tới gồ, vẹo, lệch đều có thể thực hiện cách này để chỉnh sửa.

Tại sao bạn nên chọn phương pháp nâng mũi Fascia?

-                     Công nghệ chỉnh hình dáng mũi toàn diện

Để biến chiếc mũi thấp tẹt thành chiếc mũi dọc dừa thon gọn tự nhiên, bên cạnh việc nâng cao sống mũi thì việc phẫu thuật sửa đầu mũi, cánh mũi cũng quan trọng không kém vì trước đây khi tiến hành thường bỏ sót phần này. Công nghê nâng mũi Hàn Quốc tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D này kết hợp tự nhiên giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình đầu mũi, cánh mũi và được xem là giải pháp tạo nên sự tự nhiên cho chiếc mũi sau nâng.

>> Có thể bạn quan tâm tới công nghệ nhấn mí mắt tại đây.

>> Xem thêm

-                     Tạo dáng mũi cao thon, đẹp hài hòa lâu dài.

Công nghệ nâng mũi  này sử dụng chất liệu sụn định hình nhân tạo cao cấp ứng dụng với cân mềm sinh học. Lớp mô cân mềm được thực hiện bên ngoài sụn định hình trước khi đưa vào ghép độn vào xương chính mũi nên mũi sau nâng trở nên hài hòa tự nhiên, không lộ dấu vết phẫu thuật, tình trạng bóng đỏ lộ sóng được giải quyết triệt để. Chất liệu thực hiện tương thích đảm bảo với cơ thể và có sự đồng nhất nên không xảy ra tình trạng co kéo, vẹo lệch mũi. Vì những nét đẹp nhất trong loại chất sử dụng nên chiếc mũi sau nâng sẽ trở nên thon gọn, đẹp hài hòa và vẻ đẹp duy trì lâu dài. Bạn sẽ không mất thời gian, tiền bạc, sức khỏe chỉ để sửa đi sửa lại chiếc mũi bị hư. Với nâng mũi Fascia chỉ cần tiến hành duy nhất một lần để sở hữu chiếc mũi đẹp lâu dài.

-                     An toàn

Chất liệu sử dụng để nâng mũi tương thích đảm bảo với cơ thể nên rất hiếm khi xảy ra phản ứng đào thải nào, tuyệt đối không hư hại như công nghệ nâng mũi truyền thống, thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản nên an toàn nhất. Chất liệu sụn độn nhân tạo cao cấp Việt - Hàn sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi có chính sách bảo hành cho những trường hợp nâng mũi tại đây.

-                     Không mất thời gian

Quy trình tiến hành nâng mũi theo phương pháp mới này tại Việt - Hàn được phẫu thuật đúng chuẩn với thời gian dao động khoảng một tiếng. Mũi sẽ hồi phục và đẹp dần lên một cách rất hài hòa. Sử dụng phương pháp này để làm đẹp bạn chỉ cần đầu tư một lần và không phải làm lại mất thời gian và ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.


Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng phương pháp nâng mũi này để làm đẹp và hoàn toàn hài lòng với chiếc mũi sau phẫu thuật. Ngoài ra mọi người cũng có thể áp dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét