Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Phong cách nâng mũi dọc dừa tại Việt Nam


Trong ý niệm của người có chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn hợp lí, còn gọi là mũi dọc dừa. Mũi có tiêu chuẩn tỷ lệ bằng 1/3 và chiều rộng bằng 1/5 khuôn mặt. Nhìn kết cấu mũi sẽ tựa như dáng cây dừa, với đường cong hài hòa.

Trước đây, những người phụ quý tộc, cao quý, sang trọng sẽ luôn có các sở hữu nét đẹp nét mũi hình dáng dọc dừa và cũng là quy trình để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ  Châu Á. Thế nhưng, cùng với năm tháng ước muốn làm đẹp của phụ nữ qua các năng tháng cao mạnh mẽ. Phụ nữ tin rằng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.Vậy nên, những cái xấu trên hình dáng của gương mặt, cơ thể được che mờ, giấu kín, thay vào đó, tổng thể những nét đẹp được tô điểm, nhấn mạnh.

Sở hữu gương mặt đẹp thon gọn

Ngày trước, phái đẹp thường sử dụng phương pháp trang điểm để che đi những điểm yếu không đảm bảo trên cánh mũi của mình. Tuy nhiên, cách làm này gây mất rất nhiều việc làm và kết quả mang lại chỉ tính theo giờ mà không phải là lâu dài.

Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển, ngành thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật sửa mũi ra đời là phát hiện vượt trội, biến mọi ước muốn phẫu thuật của chị em trở thành mơ ước. Chiếc mũi dọc dừa đã không còn là mơ ước bởi phụ nữ dễ dàng lựa chọn kỹ thuật làm đẹpn âng mũi dọc dừa mới nhất.

Quy trình nâng mũi dọc dừa

Sử dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại công nghệ 3D sẽ thay đổi sao cho hình dáng mũi của bạn để tạo dáng đảm bảo khuôn dọc dừa như ý muốn. Bằng những cách bóc tách, căn chỉnh, sắp xếp, các chuyên gia sẽ cắt bỏ những bộ phận thừa, thêm những tiêu chuẩn thiếu. Đồng thời, tạo hình cấu trúc xương, sụn trong mũi… để chiếc mũi bạn được đẹp hoàn hảo. Công nghệ này cũng khá kỳ công đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ cùng sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại mới để nâng mũi hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

>> Xem thêm nâng mũi đẹp

>> Có thể bạn quan tâm

Kỹ thuật sửa mũi dọc dừa được các bác sĩ tiến hành bằng việc kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn nhân tạo được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, hay sụn vách ngăn. Việc sử dụng sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi là sự đột phá, giúp bạn “phẫu thuật mà như không phẫu thuật”, bởi chất liệu sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi giúp chiếc mũi mềm mại, tự nhiên như thật. Lúc ấy, dù có dùng tay ấn đầu mũi, bạn cũng không bị phát hiện đã phẫu thuật.


Những ưu điểm cao đấy không những nâng mũi dọc dừa, tạo dáng đẹp, hài hòa… mà còn có thể chỉnh sửa những khiếm khuyết, để mang lại nét đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét