Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Công nghệ nâng mũi eptfe ra sao?


Phương pháp sửa mũi giờ đây đã trở thành các thức phổ thông giúp phụ nữ cải thiện chiếc mũi an toàn như ý của mình  chiếc mũi cao ráo, hài hoà như mong muốn. Có rất nhiều phương pháo sửa mũi ra đời, trong đó có nâng mũi eptfe.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca phẫu thuật nâng mũi S line 3D
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Nâng mũi eptfe là gì, ptfe (polytetrafluoroethylene) là một kỹ thuật tổng hợp đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và đưa vào sử dụng. Từ khi tìm ra, chất liệu này đã được tăng lên rất nhiều để có thể áp dụng với cơ thể, bám chặt vào xương mũi và không bị hoại tử khiến cho mũi không bị lộ sóng và trông đẹp đảm bảo hơn.Với các bước phẫu thuật làm đẹp eptfe thì có 2 loại công nghê để sử dụng. Thứ nhất là ptfe có mật độ cao do đó sẽ không bị hư hại, gồm có loại chưa được tạo dáng từng bọc sụn loại đã được tạo dáng sẵn.
>> Xem thêm nâng mũi đẹp
>> Có thể bạn quan tâm
Thứ hai là Silicon áp dụng ptfe sẽ không bị co rút và sao cho ứng dụng rất tốt với cơ thể, không bị sai xa đi. Đối với các phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sụn thì đây có thể sẽ là ứng dụng độn phù hợp để mọi người lựa chọn trong tiến hành nâng mũi giúp dáng mũi cao thon hơn.
Mọi người chọn nâng mũi eptfe!
Các chuyên gia sẽ thăm khám và tư vấn thật uy tín sao cho mọi người chọn lựa, sau đó sẽ thực hiện đo vẽ các phần trên mũi và các phần cần nâng chính xác trên mũi sao cho sau khi thực hiện nâng mũi eptfe sẽ đạt được áp dụng cao.Cùng với đôi kỹ thuật khéo léo, bác sỹ sẽ gọt chất liệu độn sao cho đảm bảo với dáng mũi và khuôn mặt của các khách hàng.Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được tiến hành gây tê cảm giác thoải mái, sau đó bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu vào.Cuối cùng vết mổ sẽ được phẫu thuật lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp bạn không hề bị hư hỏng và không hề đau đớn.
Ưu điểm nâng mũi eptfe: Giúp cho tổng thể trở nên thanh thoát hơn, khuôn mặt hài hòa an toàn nhất đem lại sự tự tin cho mọi người.
Nâng mũi eptfe uy tín tại đâu?
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D HIỆN ĐẠI
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
 Tel: 08 6659 0246

 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét