Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Đối tượng thẩm mỹ mũi bọc sụn tự thân


-         Khách hàng thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bọc sụn trên cơ thể người

-         Những quý khách có sống mũi thấp, mũi tẹt.

-         Mũi tẹt, mũi ngắn vừa nên nhưng cần đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn thấp.

-         Vết nâng bị hỏng tại những viện thẩm mỹ kém uy tín, mũi bị biến dạng vì tai nạn.

-         Tất cả những người (trên 18 tuổi) mang mong ước có vết đẹp rạng ngời, lâu dài.

Hình ảnh thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc
>> Xem thêm mũi s line là gì?

>> Có thể bạn quan tâm

Các loại sụn ứng dụng trong thẩm mỹ mũi bao sụn tự thân:

Với 3 mẫu sụn được vận dụng trong thẩm mỹ mũi bọc sụn trên cơ thể người ấy là sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai. 3 loại sụn này được áp dụng như sau:

-         Sụn sườn: Thường dùng sụn sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả 2. Sụn sườn được dùng trong các trường hợp nâng mũi cực triệt để như nên sụn để dựng trụ vết hay kéo dài đỉnh mũi mà sụn tự thân khác không đủ, hoặc mũi đã nâng tuy nhiên lộ sóng cần sử dụng sụn trên cơ thể người tối ưu. Đôi lúc sụn sườn được xay mịn để bơm vào mũi sửa mũi.

-         Sụn vách ngăn: để tạo sóng được 1 sống mũi tuyệt hảo sụn trên cơ thể người cần có độ thẳng nhất định, sụn mềm cùng mang tính tròn cần thiết để tạo cần đầu mũi chuẩn. Đến từ những tiêu chuẩn này, y Bác sĩ có khả năng thẩm mỹ mũi và dựng chân mũi cùng với sụn vách ngăn.

-         Sụn vành tai: Là loại sụn được ứng dụng nhiều nhất và cho kết quả tốt. Qua vết rạch nhỏ nằm sau tai, chuyên gia sẽ sử dụng sụn vùng hốc tai. đặc thù, sau khi lấy sụn chúng ta sẽ không đau, vết mổ không mất thẩm mỹ, không khiến cho biến hình dạng tai. Thẹo mổ nằm sau khi tai khó nhìn ra cùng tiện dụng được che giấu vì tóc.

Vận dụng dòng sụn nào thì còn cần phụ thuộc vào vấn đề vết của khách hàng cùng chỉ định của bác sĩ. nếu sụn không đủ để vận dụng, y Bác sĩ giải phẫu có khả năng nhanh nhẹn biến tấu với một vài nguyên liệu thay thế như Megaderm, Alloderm hay cao cấp hơn là Tutoplast.


Tạo dáng mũi bọc sụn tự thân không cần là phẫu thuật quá rắc rối song nó đòi hỏi chuyên gia thực hiện nên là người với trình mức độ chuyên môn chuyên nghiệp, chuyên nghiệp thì hiện đại có thể lấy sụn an toàn, không giúp có khả năng thẹo, giúp khách hàng có được dáng mũi rõ ràng. Bởi ấy lúc chọn lọc địa chỉ thẩm mỹ mũi bọc sụn tự thân thì cần lựa chọn liên hệ nào mang hàng ngũ bác sĩ đã tiến hành thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn trên cơ thể người được bạn tin tưởng và đam mê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét