Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Nâng mũi s line tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D


Đến với Hàn Quốc được xứng danh là nổi tiếng nước có nền thực hiện thẩm mỹ làm đẹp nhất, đặc biệt là ở phần nâng mũi cho các phụ nữ mong muốn được hoàn thiện nhan sắc, có một nét mặt thật tự nhiên để tự tin khi giao tiếp, để tạo nhiều bạn bè hơn, sự nghiệp ngày một đi lên.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca phẫu thuật mũi khoặm mũi két
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Từ lâu, có rất nhiều phương pháp nâng mũi đặc biệt kỹ thuật sửa mũi S line 3D hiện nay rất được lòng mọi người bởi đây là công nghệ có thể tái tạo được tất cả cấu trúc mũi để tạo nên tổng thể làm đẹp hình chữ S đẹp với các hình dáng trên khuôn mặt.

>> Có thể quan tâm tới công nghệ nâng mũi đẹp
>> Xem thêm
Điểm hay nhất của kỹ thuật nâng mũi này là việc sử dụng sụn chính con người (khách hàng), trong đó sụn vách ngăn đóng quan trọng chủ đạo giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để các tai nạn của kỹ thuật cũ như lộ sóng, bóng đỏ… của sụn silicon cho mũi đẹp vĩnh viễn . Đồng thời, với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ được nhìn thấy hình ảnh thẩm mỹ sau khi dáng mũi thực hiện, từ đó có thể thảo luận với trung tâm thẩm mỹ về dáng mũi mà mình mơ ước.

Những điều cần lưu ý giúp nâng mũi S line 3D an toàn tuyệt đối

-  An toàn của cấu trúc mũi sao cho công nghệ nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D. Mục đích của bước này là bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra tác động gây khuyết điểm một cách chính xác trước khi thực hiện làm đẹp.

-  Xem trước hình ảnh dáng mũi trên máy Vectra 3D lúc này khách hàng có thể xem trước kết quả làm đẹp, từ đó có thể trình bày điều mình muong  muốn với trung tâm để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu sao cho đẹp. Căn cứ vào trên hình ảnh 3D, trung tâm cũng có thể tiến hành thực hiện một cách chính xác và làm hài lòng mọi người .
- Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Máy Vectra 3D còn cho biết đảm bảo cụ thể sụn mũi đúc sẵn tiến hành với dáng mũi trên khuôn mặt của mọi người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét