Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Nâng mũi Sline giúp thay đổi vận mệnh


Chị em đổ xô đi nâng mũi S Line là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn nâng mũi, bởi công nghệ này cho dáng mũi tự nhiên, thon gọn và hài hòa với gương mặt người Việt.

Nâng mũi S Line tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là tạo hình dáng mũi chữ S và ứng dụng thu  gọn đầu mũi cho cấu trúc đầu mũi hình chữ A. Đây là dáng mũi được rất nhiều diễn viên Việt Nam và Châu Á yêu thích khi quyết định phẫu thuật.

>> Có thể bạn quan tâm tới công nghệ nhấn mí mắt tại đây.

>> Xem thêm

Nâng mũi S Line sẽ tạo nên chiếc mũi hình chữ S hài hòa và chuẩn mực cho nhưng người mũi thấp, ngắn , hếch, vẹo. Để cải thiện hình dáng mũi, công nghệ này kết hợp nâng mũi bọc sụn tự thân với sụn nhân tạo, theo tỷ lệ: 1/3  đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (lấy từ vách ngăn và sụn tai). 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo. Sụn nhân tạo được sử dụng cho nâng mũi có nguồn gốc tại Mỹ, Hàn Quốc sẽ rất an toàn, thân thiện với cơ thể và sử dụng lâu dài.

Lưu ý khi cơ sở để nâng mũi S Line

Giá tiền không phải là ưu tiên số 1 khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bởi rất nhiều người đã lựa chọn những trung tâm không được cấp phép, không có kinh nghiệm và tay nghề, máy móc chuẩn bị phòng tiến hành không an toàn dẫn tới mũi không cân xứng vv… mất công làm lại. Vì thế, để đảm an toàn và tính thẩm mỹ, nhất thiết bạn nên chọn trung tâm đã được cấp phép của Bộ y tế, có uy tín lâu năm, và được sự đánh giá tốt từ những mọi người đã tiến hành.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là nơi có đầy đủ nhân lực, máy móc, cơ sở vật chất để thực hiện với các tình huống có thể xảy ra. Trung tâm cũng là nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với BS chúng tôi theo đường dây nóng :

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 09 8136 3838


Điện thoại: 08 6659 0246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét