Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phương pháp mở rộng góc mắt chuẩn Bộ Y tế


Công nghệ mở rộng góc mắt tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực tiến hành gần vị trí đường màng mắt nên không để vết thương, mổ mí mắt trên, loại bỏ da thừa, tách mí mắt kép, tăng bề ngoài và bề rộng và bề dọc của mắt, giúp đôi mắt trở nên tự nhiên, hài hòa hơn.


Giới thiệu công nghệ cắt mí mắt

Không giống với khách hàng phương Tây, người Á Đông có nếp mí gấp ở sát khóe mắt. Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, phần da thừa nơi khóe mắt (có thể gọi là nếp rẻ quạt) có các mức độ lớn nhỏ không đồng đều. Nếu như nếp rẻ quạt càng to thì mắt sẽ bị che tầm nhìn nhiều, đây chính là lý do khiến hai mắt nhỏ hơn và cách xa nhau hơn nhiều. Vì thế vậy mà rất nhiều tìm đến với công nghệ phẫu thuật mở rộng khóe mắt như một phép màu nhiệm cho đôi mắt đẹp hài hòa.

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn là điểm đến uy tín để được biết chất lượng cũng như cắt mí mắt giá bao nhiêu, mọi khách hàng với đội ngũ chuyện gia chuyên nghiệp, trang thiết bị hàng đầu, cơ sở đạt chuẩn của Bộ y tế cấp phép…



Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt là cuộc làm đẹp giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng. Thế nhưng, các kiểu dáng mắt, bạn có thể thực hiện thêm phẫu thuật làm đẹp mắt như tạo mắt hai mí, mở rộng đuôi mắt, hạ đuôi mắt để có thể công dụng kết quả thẩm mỹ được cao hơn.

Thao tác 1: Bác sĩ chỉnh hình xem xét tổng quát hình dáng khuôn mặt ban từ mắt và phần da xung quanh rồi đánh dấu vị trí thực hiện mổ sao cho phù tổng thể với khuôn mặt

Bước 2: Các vết sẹo sẽ được giấu rất kỹ không nhận ra được, có vị trí ngay sát với đường màng mắt

Bước 3: Loại bỏ phần da thừa ở phần mí mắt kép gần góc mắt

Bước 4: Khâu chỉ sát bên trong mắt để không lộ sẹo và có hình dáng tự nhiên

Chăm sóc sau phẫu thuật (cũng có thể áp dụng cho phẫu thuật gọt mặt có đau không)

-         Khách hàng sẽ phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau khi tiến hành, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.

-         Nên kiêng rượu, bia, thuốc lá trong khoảng 2-3 tuần sau điều trị. Và không nên dụi mắt.

-         Không nên đeo kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật

-         Sau khi tiến hàng 1 tháng mới có thể đeo lông mi giả


-         Không nên đi nhà tắm hơi trong ít nhất 2-3 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét