Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mắt lé có chữa trị được?


Lé là một triệu chứng bất thường trong sự cân bằng của hai mắt khi tiến hàng tác động tác nhìn. Khi nhìn, hai mắt mọi người luôn cùng hướng về sự vật đang được quan tâm, bất kỳ một sự chuyển động nào của vật thể đó đều gây ra một sự tác động hết sức nhịp nhàng của cả hai mắt về phía mục tiêu…



Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng sinh ra sở hữu một đôi mắt biết đẹp là gì. Rất nhiều lo âu khi sẽ xảy ra khi một trong hai con mắt không tuân theo suy nghĩ của bạn, lúc đó chỉ có một mắt nhìn vào mọi thứ mắt kia lại “lạc hướng” ra khỏi tầm nhìn, con mắt này có thể chuyển động quá mức vào bên trong ( gọi là triệu chứng lé trong), hoặc ra phía ngoài (triệu chứng lé ngoài) hoặc theo hướng lên trên - xuống dưới (triệu chứng lé đứng), đôi khi có thể có động tác xoay.

Lé là tình trạng có thể chữa được nhưng cần tìm hiểu trung tâm cắt mí mắt ở đâu đẹp, chất lượng ra sao?. Thế nhưng, hiện nay do thiếu tìm hiểu nên hầu hết những người bị lé thường chấp nhận chịu cảnh để vậy, cái nhìn thường thiếu mạnh mẽ và ít nhiều bị mặc cảm. Ngoài ra, tầm nhìn giác cũng giảm sút vì thiếu đi sự cân bằng hoạt động của hai mắt.

>> Thông tin bạn đọc cũng có thể quan tâm phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không và duy trì được bao lâu?

Tuỳ từng khách hàng cụ thể mà chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ sẽ áp dụng những công nghệ điều trị khác nhau, có thể từ việc điều chỉnh kính hài hòa, tập các bài tập dàng hoặc có thêm các công nghệ hỗ trợ, sau hết là bằng phẫu thuật làm đẹp can thiệp lên các cơ vận nhãn, kỹ thuật này rất an toàn và hiệu quả, tỷ lệ thành công cao.


Hiện tại, đã có công nghệ cho những người không may bị lé. Thế nhưng, quan trọng là họ cần được tìm hiểu đầy đủ để nhận được sự quản lý điều trị của các trung tâm thẩm mỹ. Nếu được phẫu thuật đúng cách chắc chắc sẽ đem lại công dụng mỹ mãn về mặt thẩm mỹ cũng như về chất lượng tầm nhìn của thị giác.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D
536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

Đại diện Hàn Quốc 3D tại Hoa kỳ, Canada – Mrs. Anna 905 522 5923 – 289 237 1223.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét