Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh


Kết quả từ cuộc nghiên cứu trên một nhóm người có mong muốn chữa sụp mí mắt bẩm sinh nhiều nhất, trên 1/2 số người được hỏi đều trả lời, họ sẽ lựa chọn là bệnh viện Kim Hospital để làm đẹp. Dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh được Kim Hospital đưa vào áp dụng theo công Hàn Quốc tiên tiến mang lại công dụng hiệu quả với độ an toàn chính là công nghệ tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.




Qua số liệu nghiên cứu từ đầu năm 2016 đến nay, tỉ trọng phát triển dịch vụ chữa sụp mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital lên tới 40-50%. Con số này cho thấy rằng công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh bệnh viện Kim Hospital đang chiếm ưu thế trên thị trường làm đẹp nước ta hiện nay. Vậy công nghệbệnh viện Kim Hospital đang đưa vào trong chữa sụp mí bẩm sinh hiện nay mang lại công dụng như thế nào? Có gì khác biệt khi trải nghiệm? Cùng tìm hiểu nhé!

Sụp mí mắt là gì?

– Mí mắt sụp sẽ làm một phần của đồng tử mắt bị che, nhìn ngang vẫn nhìn được nhưng không có thẩm mỹ.

– Mí mắt sụp xuống đến gần chính giữa đồng tử mắt, phải ngước mí lên mới quan sát được.
– Mí mắt sụp quá chính giữa đồng tử mắt, hầu như quan sát được kể cả khi ngước mí lên.



Hiệu quả của thẩm mỹ chữa sụp mí mắt

Chữa sụp mí bẩm sinh tại bệnh viện Kim Hospital đã mang lại cho rất nhiều trường hợp những trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ cắt mí mắt hoàn hảo. Chỉ khoảng 30 phút tiến hành, đôi mắt sụp mí bẩm sinh của mọi khách hàng đã được chỉnh sửa tất cả. Đôi mắt 2 mí quyến rũ, tự nhiên đã mang lại cho họ một diện mạo đảm bảo khác, nổi bật và trẻ trung xinh đẹp hơn.

Với công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh phương pháp Hàn Quốc, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa che lấp đồng tử mắt sao cho hiệu quả sau đó, rút ngắn cơ nâng mi và chỉnh lại đường mí mới. Đây là một trong những công nghệ xâm lấn tối thiểu, có tính đảm bảo cao.


Hiện tại giới chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật, công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh giúp bạn hòa thiện toàn diện khuyết điểm mang lại công dụng tuyệt vời chỉ sau 30 phút thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét