Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt cho nam giới


Thưa trung tâm, em nghe nói đến dịch vụ làm đẹp bấm mí mắt, em đang thắc mắc là bấm mí mắt cho nam giới có làm được không, vậy làm nên đi không hay sao ? Vì thực ra mắt em có một mí mà muốn có đôi mắt hai mí, và khi tiến hành xong thì thời gian hồi phục là hoàn tất? Rất mong nhận có câu tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia. (Đoàn Ngọc Quang – TX.Vĩnh Điện, Quảng Nam)



Bạn Ngọc Quang thân mến !

Cảm ơn bạn đã chú ý gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi bấm mí mắt cho nam giới có được không và nên làm hay không? , nam giới có nên đi không của bạn, cắt mí mắt giá bao nhiêu thì chúng tôi xin trả lời giúp bạn như sau:

Bấm mí Hàn quốc hay cắt mí mắt được xem là công nghệ khắc phục hiệu quả hiệu quả nhược điểm của mắt không đẹp, mắt một mí, mắt không đều, mắt không rõ mí… Sự ra đời của phương pháp Bấm mí Hàn quốc được xem là một bước phát triển đi loeen so với công nghệ trước đây giúp mọi người dễ dàng sở hữu cho mình đôi mắt hai mí duyên dáng, to tròn và công dụng lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Bấm mí mắt hàn quốc tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng cho mọi khách hàng cho cả nam giới và nữ giới ở mọi lứa tuổi khác nhau. Vậy nên bạn có thể dùng công nghệ này để cải thiện lại tình trạng mắt một mí của mình.



Khác với các kỹ thuật bấm mí mắt trước đây, công nghệ Bấm mí Hàn quốc mới này áp dụng phương pháp tiên tiến hơn để tạo nếp mí mắt thực hiện luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên, ngoài ra làm cố định lớp mi để hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn.

Thời gian tiến hành bấm mí Hàn quốc chỉ từ 30 – 45 phút, với thao tác hiệu quả, đảm bảo, nhẹ nhàng, không đau, không sưng, đảm bảo không để lại sẹo, không nguy hại đến thị lực. Ngoài ra, bạn chỉ cần làm đúng theo lời khuyên của chuyên gia thì sau khi bấm mí hiệu quả sẽ hồi phục rất nhanh và có được kết quả mỹ mãn nhất. Ngoài ra, cũng có thể xem thêm các công nghệ gọt cằm có đau không? tại trung tâm chúng tôi.

Chúc bạn luôn vui khỏe!

QUÍ KHÁCH CÓ NHU CẦU BẤM MÍ MẮT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D
536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét