Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Công nghệ nâng cơ đuôi mắt là gì?

Chị em chúng ta luôn muốn có vẻ đẹp và rạng ngời nhất ở bất kỳ lúc nào cũng như trong độ tuổi lớn dần lên. Thậm chí, đôi mắt đẹp, trẻ trung là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên vì đây chính là lúc để nhiều người hay gọi là tuổi tàn ở phái đẹp. Vào độ tuổi này, đuôi mắt của nhiều người hay bị xệ, nhão khiến cho phụ nữ lo âu vì mắt bị sụp mi, trông già và u sầu.

                          

Nhiều phụ nữ chỉ chú ý đến việc cắt mí, bấm mí mà “quên” mất đuôi mắt nên sau khi làm đẹp xong vẫn cảm thấy chưa được ưng ý vì đuôi mắt chưa được đẹp. Hiểu rõ khúc mắc và mong muốn của các “Thượng đế”, Bệnh viện Kim Hospital đã giới thiệu đến chị em các ứng dụng khắc phục tốt nhất tình trạng đuôi mắt bị xệ bằng công nghệ nâng cơ đuôi mắt chữa sụp mi mới nhằm mang đến vẻ đẹp hiệu quả nhất cho “cửa sổ tâm hồn”.

Công nghệ phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt là một trong những phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ mắt và không phải chuyên gia thẩm mỹ nào cũng có thể tiến hành một cách hiệu quả, thành công. Bệnh viện Kim Hospital, các chị em có thể yên tâm với bàn tay mềm nhuyễn của đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn cùng với phương pháp thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc

                             

Trường hợp cần nâng cơ mặt:

Phẫu thuậ chỉnh sửa nâng cơ đuôi mắt dành cho những trường hợp nào:

– Chị em trung niên có đuôi mắt bị xệ, nhão

– Vấn đề chưa hài lòng với đuôi mắt của mình

– Trường hợp đã từng phẫu thuật mắt nhưng chưa cải thiện được đuôi mắt

Ưu điểm của phương pháp này:

– Mang đến đôi mắt trẻ trung, hiệu quả cho mọi đối tượng chị em.

– Loại bỏ vấn đề đuôi mắt xệ do da dư, mỡ thừa, lão hóa da,…

– Đuôi mắt đẹp một cách hài hào, không bị xếch, co rúm

– Quy trình tiến hành đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo chất lượng

 Bệnh viện Kim Hospital đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật điều trị sụp mí mắt cho người lớn tuổi và đồng thời như chữa sụp mí mắt cho trên 30% trong số đó. Vì vậy, Bệnh viện Kim Hospital cũng đã thực hiện nâng cơ đuôi mắt thành công nhiều khách hàng bằng chỉ nhập từ Hàn Quốc mà không phải trung tâm nào cũng có thể làm được.

Nâng cơ đuôi mắt là công nghệ thẩm mỹ tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải có chuyên môn vững vàng cùng với chuyên môn cao để đánh giá hiệu quả các vị trí cần cố định nhằm nâng đuôi mắt lên một cách tự nhiên nhất. Và với chuyên môn giỏi cùng các kiến thức thu thập được sau nhiều khóa tu nghiệp tại nước ngoài, hàng ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Kim Hospital luôn đảm bảo tiến hành một cách tốt công nghệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét