Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chi phí mở rộng khóe mắt và đuôi mắt giá bao nhiêu?


Ngoài những công nghệ bấm mí hay cắt mí, phương pháp phẫu thuật mở rộng khóe mắt kỹ thuật mở rộng đuôi mắt cũng giúp hiệu quả đôi mắt được tự nhiên và rõ nếp 2 mí.

Để có được đôi mắt to tròn, hài hòa luôn là niềm mong muốn của rất nhiều chị em. Đó cũng là lý do tại sao phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to lại ngày càng đi lên rầm rộ. Tại Hàn Quốc, bên cạnh phương pháp trang điểm công nghệ cao thì sao Hàn cũng nhờ khá nhiều đến phương pháp thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp hiệu quả. Với đặc điểm đôi mắt một mí, thế nhưng mà không ít các diễn viên Hàn đã phải nhờ cậy tới các phương pháp thẩm mỹ biến mắt nhỏ thành mắt to. Ngoài ra, bấm mí và cắt mí (2 công nghệ này khá phổ biến và được nhiều chị em biết đến) thì còn có 2 phương pháp khác đó là: công nghệ phẫu thuật khóe mắt và phẫu thuật đuôi mắt.



Về cơ bản, công nghệ bấm mí hay chữa sụp mí mắt phẫu thuật khóe mắt và đuôi mắt cũng giúp tạo nếp mí hiệu quả hơn nhưng bên cạnh đó 2 công nghệ này còn có tác dụng tạo chiều sâu cho đôi mắt, hiệu quả cho đôi mắt không những rõ mí mà trông còn hài hòa, tự nhiên. Và nếu bạn muốn lựa chọn công nghệ thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt to tròn thật hiệu quả với khuôn mặt của mình thì hãy cùng quan tâm với bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ở góc mắt của các chị em đều có 1 phần da để có được khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới con mắt của bác sĩ thẩm mỹ, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Ngoài ra, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng đảm bảo phần mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt hiệu quả hơn. Vấn đề những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn nguy hại đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Và làm đẹp chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những công nghệ tân tiến nhất hiện nay giúp xử lý tình trạng triệt để vấn đề này. Công nghệ phẫu thuật sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt để làm cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và giải quyết chiều dài mí mắt.

                                 

Quy trình mở rộng khóe mắt ra sao?

Tuy mở rộng góc mắt hay bấm mí là công nghệ khá đơn giản, tuy nhiên do mắt là vùng cực kì kích ứng nên nó cũng đòi hỏi yêu cầu chuyên gia có tay nghề cao. Mỗi khách hàng sẽ tốn khoảng 60 - 90 phút để đảm bảo 1 ca phẫu thuật. Trong đó, bác sĩ sẽ thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Dựa vào đặc điểm của từng khách hàng, bác sĩ sẽ quan tâm đến tỉ lệ và vạch lên mắt những điểm cần phẫu thuật A, B, C, E để "kéo" 2 gốc mắt về khoảng cách chuẩn từ 3 - 3,6cm.

Bước 2: Chuyên gia gây tê cục bộ tại phần mắt cần phẫu thuật làm đẹp.


Bước 3: Bách sĩ rạch 1 đường khoảng 1 - 1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới. Cắt bỏ phần da thừa ở tam giác ECA để kéo điểm B về vị trí C. Tiến hành khâu vết cắt lại bằng 3 - 5 mũi khâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét