Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật


Cắt mắt 2 mí không cần đụng đến dao kéo, các vết mổ hay còn gọi là kỹ thuật bấm mí mắt, đây là công nghệ thẩm mỹ đơn giản không cần phải tiến hành mổ xẻ, không đụng đến dao kéo nhưng có hể hiệu quả cho đôi mắt bạn to hơn tạo mắt 2 mí đẹp hài hào. Vì thế công nghệ tạo mắt 2 mí tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được đa số phụ nữ lựa chọn để tạo cho mình đôi mắt to tròn, quyến rũ.


Đa số chị em hiện đại ngày nay lựa chọn công nghệ này vì đây là giải pháp ít tốn thời gian, không gây đau đớn, không sưng phù nề và đặc biệt cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền không cần quan tâm vì chi phí tại đây không quá cao.

Những lý do nên sửa mí mắt không phẫu thuật (bấm mí):

·        Mắt của chị em có một mí, nhìn mắt bạn lúc nào cũng thấy ti hí.

·        Trường hợp một bên một mí, một bên hai mí hoặc hai mí chưa hiên lên thấy rõ hay còn gọi là mí lót.

·        Phần có một mí có da mí trên mỏng, ít mỡ thừa.

·        Lứa tuổi thích hợp để thực hiện công nghệ này là dưới 30 tuổi.

Tùy vào tình trạng mí mắt của mỗi người mà chuyên gia sẽ tư vấn công nghệ cắt chỉnh phù hợp nhất. Làm đẹp cắt mí mắt có 3 cấp độ chính phương pháp với mức độ phức tạp của mí mắt cần chỉnh sửa làm đẹp.



Mức 1: Cho những khách hàng mắt bị mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch.. nhưng bấm mí không cho làm đẹp như mơ ước.

Mức 2: Phù hợp cho những người có mắt một mí, mí lót, mí mắt không rõ ràng, sụp mí… có kèm theo vấn đề da thừa, tích tụ mỡ mí mắt do liên quan của quá trình lão hóa.

Mức 3: Loại bỏ và hoàn lại đôi mắt có khuyết điểm phức tạp hơn cũng như vấn đề mỡ và da thừa mí mắt nhiều.

Với công nghệ mới cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật dao kéo, bạn không cần phải lo lắng về vết sẹo trên mắt nữa. Và điều đặc biệt của công nghệ này giúp bạn có đôi mắt thật sự hài hòa. Thời gian phẫu thuật khoảng 20 phút, tùy theo thể trạng của từng người lành hay dữ mà có thể sưng hay không.

Quy trình cắt mắt 2 mí:

Bước 1: BS tư vấn lựa chọn đường bấm mí

Bác sĩ thực hiện đo vẽ, phân tích cấu trúc mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí hiệu quả cho bạn. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ hiện đại, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra hài hòa và quyến rũ nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Thực hiện sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng, thoải mái ở vùng mắt

Bước 3: Tạo nếp mí mới hiệu quả

Sau khi thuốc tê ngấm vào phát huy tác dụng, chuyên gia sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, bắt đầu khéo léo luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt để có được tạo hiệu quả  đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, chuyên gia khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo hiệu quả giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ phát triển nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Thời gian tiến hành khoảng 15 – 20 phút nhưng cho công dụng bấm mí lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện công nghệ, bạn có thể về nhà ngay mà không phải kiêng ăn uống hay hoạt đông gì nhiều cũng như các phương pháp nâng mũi, gọt cằm, gọt cằm hết bao nhiêu hay tạo cằm chẻ…


Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét